การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (MORNING TALK) ครั้งที่ 3 ประจำปี 2565 พร้อมประชุมติดตามแผนการดำเนินงานศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC ) ประจำปี 2564 และกิจกรรมคัดเลือกดาวเด่นประจำไตรมาส 1/2565

30 ธันวาคม 2564


การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (MORNING TALK) ครั้งที่ 3 ประจำปี 2565 พร้อมประชุมติดตามแผนการดำเนินงานศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC ) ประจำปี 2564 และกิจกรรมคัดเลือกดาวเด่นประจำไตรมาส 1/2565

เมื่อวันพุธที่ 29 ธันวาคม 2564 การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ นำโดยนายฉลาด  ลิ่มปะรังษี ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ นายณัฐพล  กองประดิษฐ ผู้ช่วยผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (MORNING TALK) ครั้งที่ 3 ประจำปี 2565โดย สรุปปัญหาและอุปสรรคจากการดำเนินงาน เพื่อวิเคราะห์และกำหนดแนวทางแก้ไข ผจก.ได้ถ่ายทอดวิสัยทัศน์และค่านิยมขององค์กร โดย ผจก.ได้เน้นย้ำเรื่องการบริหารจัดการน้ำสูญเสีย ดำเนินการแผนลดน้ำสูญเสีย (การทำ STEP-TEST,การเดินสำรวจท่อแตก-ท่อรั่ว) กำชับทุกสายงานเรื่องมาตรการเตรียมความพร้อมในการดูแลและให้บริการประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ การป้องกันและลดความเสี่ยงการแพร่ระบายของเชื้อไวรัสโคโรน่า Covic-19ทั้งนี้ยังติดตามงานผลิตเรื่องการบริหารจัดการน้ำ ทั้งนี้ได้กำชับงานจัดเก็บรายได้และงานอำนวยการ มาตรฐานการให้บริการ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ สถานที่และการอำนวยความสะดวก เป็นไปตามมาตรฐานข้อกำหนดของศูนย์ราชการสะดวก เพื่อรักษาสภาพการรับรองศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC ) ทั้งนี้ได้ยังมีการประชุมคณะกรรมการดำเนินโครงการ WSP เพื่อติดตามการดำเนินโครงการ WSP ประจำปี 2565 รวมถึงกิจกรรมคัดเลือกดาวเด่นประจำไตรมาส 1/2565 สรุปผู้ได้รับคัดเลือก คือ นางสาวจิราภรณ์  จบฤทธิ์ นักบัญชี 7 งานจัดเก็บรายได้และนางสาวกนกภรณ์  พรหมดวง เจ้าหน้าที่รับเงินหน้าเคาน์เตอร์ งานจัดเก็บรายได้ โดยได้มอบประกาศนียบัตรและรางวัลเพื่อเป็นสร้างขวัญกำลังใจในการทำงานให้แก่พนักงาน

#ช่องทางติดต่อสอบถาม

• โทรศัพท์ : 0-7561-1354

• โทรศัพท์มือถือสำนักงาน : 08-6478-0588

• Page Facebook : @PWA.Krabi

• PWA Line Official id : @pwathailand

 
เลื่อนขึ้นข้างบน