การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ ร่วมอบรมโครงการ “พัฒนาระบบสารสนเทศสนับสนุนการจัดการและติดตามข้อร้องเรียน (Smart 1662) ผ่านระบบออนไลน์

17 ธันวาคม 2564


การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ ร่วมอบรมโครงการ “พัฒนาระบบสารสนเทศสนับสนุนการจัดการและติดตามข้อร้องเรียน (Smart 1662) ผ่านระบบออนไลน์

วันนี้ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2564 การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ นำโดยนายฉลาด ลิ่มปะรังษี ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ นายณัฐพล  กองประดิษฐ ผู้ช่วยผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ มอบหมายบุคลากรในสังกัด ร่วมการอบรมผ่านระบบออนไลน์ ในโครงการ "พัฒนาระบบสารสนเทศสนับสนุนการจัดการและติดตามข้อร้องเรียน (Smart 1662) โดยมุ่งเน้นให้ผู้ปฏิบัติงาน มีความรู้ ความสามารถในการบริหารจัดการ ตรวจสอบข้อร้องเรียนที่เกิดขึ้นใน กปภ.สาขา ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อพัฒนาศักยภาพในด้านการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ยังความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้รับบริการ และยังดำเนินการตามนโยบาย กปภ. ซึ่งส่งเสริมให้พนักงานเกิดการเรียนรู้ (KM-KI) นำทักษะจากการเรียนรู้เกิดการแลกเปลี่ยน ถ่ายทอดความรู้ ประสบการณ์ที่ได้รับให้สามารถนำความรู้ที่ได้มาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้ รวมถึงสร้างความสัมพันธ์อันดีในหน่วยงานและระหว่างหน่วยงาน เพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้เกิดประสิทธิภาพต่อไป

 

#ช่องทางติดต่อสอบถาม

• โทรศัพท์ : 0-7561-1354

• โทรศัพท์มือถือสำนักงาน : 08-6478-0588

•  Page Facebook : @PWA.Krabi

• PWA Line Official id : @pwathailand

 
เลื่อนขึ้นข้างบน