10 พฤศจิกายน 2564

การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) สาขาอุดรธานีและ การประปาส่วนภูมิภาคเขต 7 ร่วมประชุมซักซ้อมเตรียมความพร้อมการรับประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก หรือ GECC : Goverment Easy Contact Center ประจำปี 2565 เพื่อยกระดับการให้บริการของ กปภ.สาขา ให้เป็นไปอย่างมีคุณภาพเป็นที่ยอมรับของหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และลูกค้าผู้มาใช้้บริการได้รับความพึงพอใจ ซึ่งจะมุ่งเน้นการให้บริการผ่านคีย์เวิร์ด GECCที่ว่า " สะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย" นำโดยนายกมล ศรีวงษ์ ผู้จัดการ ,นางสุดาพร ฤทธิ์มหันต์ ผู้ช่วยผู้จัดการ ,หัวหน้างานทุกสายงาน ร่วมกับทีมงานลูกค้าสัมพันธ์ หัวหน้างานประมวลข้อมูล กปภ.เขต 7 ประชุมในครั้งนี้ เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2564