การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (MORNING TALK) ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 พร้อมประชุมสรุปผลการดำเนินงานเพื่อกำหนดแผนและแต่งตั้งคณะทำงานศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC ) ประจำปี 2565

18 ตุลาคม 2564


การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (MORNING TALK) ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 พร้อมประชุมสรุปผลการดำเนินงานเพื่อกำหนดแผนและแต่งตั้งคณะทำงานศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC ) ประจำปี 2565

วันนี้ (18 ตุลาคม 2564) การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ นำโดยนายฉลาด  ลิ่มปะรังษี ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ นายณัฐพล  กองประดิษฐ ผู้ช่วยผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (MORNING TALK) ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 โดย ผจก.ได้สรุปประเด็นปัญหาจากการดำเนินงาน หัวหน้างานรายงานชี้แจงผลและการแก้ปัญหา โดย ผจก.ได้เน้นย้ำเรื่องการบริหารจัดการน้ำสูญเสีย การบริหารจัดการน้ำดิบ และเน้นย้ำเรื่องเอกสารจัดซื้อจัดจ้างต้องเป็นไปตามกระบวนการอย่างถูกต้อง โปร่งใส และเรื่องการรักษามาตรการด้านความปลอดภัยป้องกันการแพร่ระบายของเชื้อไวรัสโคโรน่า Covic-19 พร้อมกันนี้ยังได้มีการประชุมกำหนดแผนการดำเนินงานและแต่งตั้งคณะทำงานศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC ) ประจำปี 2564 เน้นย้ำเรื่องมาตรฐานการให้บริการ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ สถานที่และการอำนวยความสะดวกในสำนักงานให้ถูกต้อง เหมาะสม เป็นไปตามมาตรฐานข้อกำหนดของศูนย์ราชการสะดวก เพื่อรักษาสภาพการรับรองศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC )

#ช่องทางติดต่อสอบถาม

• โทรศัพท์ : 0-7561-1354

• โทรศัพท์มือถือสำนักงาน : 08-6478-0588

• Page Facebook : @PWA.Krabi

• PWA Line Official id : @pwathailand

 
เลื่อนขึ้นข้างบน