การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระนวน ดำเนินกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้ารายใหญ่ ภายใต้โครงการ PWA Premium Connect ประจำปีงบประมาณ 2569

17 ธันวาคม 2568


การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระนวน ดำเนินกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้ารายใหญ่ ภายใต้โครงการ PWA Premium Connect ประจำปีงบประมาณ 2569

การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระนวน ดำเนินกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้ารายใหญ่
ภายใต้โครงการ PWA Premium Connect ประจำปีงบประมาณ 2569
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ สร้างความพึงพอใจยกระดับความสัมพันธ์
และรักษาฐานลูกค้ารายใหญ่ของ กปภ. อย่างต่อเนื่อง
 
เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2568 นำโดย นายวิชญ์ชพล แพงจันทร์ศรี ผู้จัดการ กปภ.สาขากระนวน พร้อมด้วยหัวหน้างาน
พนักงาน และลูกจ้างในสังกัด ลงพื้นที่เข้าพบผู้ใช้น้ำรายใหญ่ จำนวน 4 แห่ง ได้แก่
สถานีตำรวจภูธรกระนวน โรงเรียนศรีกระนวนวิทยาคม โรงเรียนพัฒนาการศึกษา และโรงเรียนประถมปรีดาภรณ์
 
ในการนี้ได้ดำเนินกิจกรรมสำคัญ ได้แก่ เชิญชวนลูกค้ารายใหญ่เข้าร่วมกลุ่มไลน์เพื่อรับข้อมูลข่าวสาร
สอบถามความพึงพอใจด้านการให้บริการ มอบของที่ระลึกสวัสดีปีใหม่ 2569
และแนะนำช่องทางการทำธุรกรรมออนไลน์ของ กปภ.
ผ่าน Application PWA Plus Life, PWA LINE OA : @PWAThailand, และระบบ e-Service
 
นอกจากนี้ ยังได้ให้คำแนะนำการตรวจสอบมาตรวัดน้ำเบื้องต้น
การดูแลระบบประปาภายใน และการตรวจสอบคุณภาพน้ำ เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มความเชื่อมั่นในการใช้น้ำประปา
 
กิจกรรมดังกล่าวมีส่วนช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีกับหน่วยงานผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
และสนับสนุนนโยบายของ กปภ. ในการพัฒนาคุณภาพการบริการให้ดียิ่งขึ้น
 
#PWACSR
#กปภสาขากระนวน
#มุ่งมั่นเพื่อปวงชนสู่ความยั่งยืน

 
เลื่อนขึ้นข้างบน