08 สิงหาคม 2568

กปภ.สาขาบ้านฉาง จัดแคมเปญ "พาลูกค้าไปดิจิทัล" ดันยอดลงทะเบียน PWA Plus Life ทะลุ 1,600 ราย : การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) สาขาบ้านฉาง จัดกิจกรรมภายในภายใต้แคมเปญ "พาลูกค้าไปดิจิทัล" โดยชวนบุคลากรภายในร่วมแข่งขันเพิ่มยอดลูกค้าลงทะเบียนใช้งานแอพพลิเคชัน PWA Plus Life เพื่อกระตุ้นการเข้าสู่ยุคดิจิทัลของผู้ใช้น้ำ พร้อมสร้างความสะดวกสบาย และเสริมภาพลักษณ์ความเป็นพนักงานมืออาชีพของ กปภ.
การแข่งขันจัดขึ้นระหว่างเดือนมิถุนายน – สิงหาคม 2568 โดยมีแรงจูงใจคือการมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่สามารถเพิ่มยอดลงทะเบียนได้สูงสุดจากผู้จัดการสาขา ผลปรากฏว่า กปภ.สาขาบ้านฉาง สามารถสร้างยอดลงทะเบียนผู้ใช้งานรายใหม่รวมกว่า 1,600 ราย และมียอดการชำระค่าน้ำผ่านแอพพลิเคชัน PWA Plus Life มากกว่า 9,300 ราย
การแข่งขันจัดขึ้นระหว่างเดือนมิถุนายน – สิงหาคม 2568 โดยมีแรงจูงใจคือการมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่สามารถเพิ่มยอดลงทะเบียนได้สูงสุดจากผู้จัดการสาขา ผลปรากฏว่า กปภ.สาขาบ้านฉาง สามารถสร้างยอดลงทะเบียนผู้ใช้งานรายใหม่รวมกว่า 1,600 ราย และมียอดการชำระค่าน้ำผ่านแอพพลิเคชัน PWA Plus Life มากกว่า 9,300 ราย
นายสกล ถุงทรัพย์ ผู้จัดการสาขาบ้านฉาง กล่าวว่า "โครงการนี้เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของ กปภ.สาขาบ้านฉาง ในการขับเคลื่อนลูกค้าเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง แอป PWA Plus Life ไม่เพียงอำนวยความสะดวกในการชำระค่าน้ำและตรวจสอบข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลา แต่ยังช่วยลดการใช้เอกสารและเพิ่มความรวดเร็วในการให้บริการ พนักงานทุกคนได้ร่วมมือกันอย่างเต็มที่ จนเกิดผลลัพธ์ที่น่าภาคภูมิใจในครั้งนี้"
แคมเปญนี้ไม่เพียงช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงบริการที่รวดเร็วและสะดวกขึ้น แต่ยังเป็นอีกก้าวสำคัญของ กปภ.สาขาบ้านฉาง ในการขับเคลื่อนองค์กรสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ