"กปภ.สาขาบ้านฉาง จัดแคมเปญ “พาลูกค้าไปดิจิทัล” ดันยอดลงทะเบียน PWA Plus Life ทะลุ 1,600 ราย

08 สิงหาคม 2568


"กปภ.สาขาบ้านฉาง จัดแคมเปญ “พาลูกค้าไปดิจิทัล” ดันยอดลงทะเบียน PWA Plus Life ทะลุ 1,600 ราย

      กปภ.สาขาบ้านฉาง จัดแคมเปญ "พาลูกค้าไปดิจิทัล" ดันยอดลงทะเบียน PWA Plus Life ทะลุ 1,600 ราย การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) สาขาบ้านฉาง จัดกิจกรรมภายในภายใต้แคมเปญ "พาลูกค้าไปดิจิทัล" โดยชวนบุคลากรภายในร่วมแข่งขันเพิ่มยอดลูกค้าลงทะเบียนใช้งานแอพพลิเคชัน PWA Plus Life เพื่อกระตุ้นการเข้าสู่ยุคดิจิทัลของผู้ใช้น้ำ พร้อมสร้างความสะดวกสบาย และเสริมภาพลักษณ์ความเป็นพนักงานมืออาชีพของ กปภ.
      การแข่งขันจัดขึ้นระหว่างเดือนมิถุนายน – สิงหาคม 2568 โดยมีแรงจูงใจคือการมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่สามารถเพิ่มยอดลงทะเบียนได้สูงสุดจากผู้จัดการสาขา ผลปรากฏว่า กปภ.สาขาบ้านฉาง สามารถสร้างยอดลงทะเบียนผู้ใช้งานรายใหม่รวมกว่า 1,600 ราย และมียอดการชำระค่าน้ำผ่านแอพพลิเคชัน PWA Plus Life มากกว่า 9,300 ราย
      นายสกล ถุงทรัพย์ ผู้จัดการสาขาบ้านฉาง กล่าวว่า "โครงการนี้เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของ กปภ.สาขาบ้านฉาง ในการขับเคลื่อนลูกค้าเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง แอป PWA Plus Life ไม่เพียงอำนวยความสะดวกในการชำระค่าน้ำและตรวจสอบข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลา แต่ยังช่วยลดการใช้เอกสารและเพิ่มความรวดเร็วในการให้บริการ พนักงานทุกคนได้ร่วมมือกันอย่างเต็มที่ จนเกิดผลลัพธ์ที่น่าภาคภูมิใจในครั้งนี้"
      แคมเปญนี้ไม่เพียงช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงบริการที่รวดเร็วและสะดวกขึ้น แต่ยังเป็นอีกก้าวสำคัญของ กปภ.สาขาบ้านฉาง ในการขับเคลื่อนองค์กรสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ

 
เลื่อนขึ้นข้างบน