25 พฤษภาคม 2568

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม 2568 การประปาส่วนภูมิภาคสาขาคลองหลวง โดยนายกรีธา พันธุ์ฤกษ์ ผู้จัดการ กปภ.สาขาคลองหลวง มอบหมายให้นายธีระ เกษร หัวหน้างาน 8 งานบริการและควบคุมน้ำสูญเสีย 2 และนางสุวจี ภานันทน์ หัวหน้างาน 8 งานอำนวยการ พร้อมพนักงานประปาในสังกัด ลงพื้นที่ให้บริการลูกค้าในหมู่บ้านเดอะแพลนท์ ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้โครงการ "มุ่ง-มั่น-เพื่อปวงชน เติมใจให้กัน" เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง กปภ. กับลูกค้า อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าสะท้อนปัญหา ข้อเสนอแนะ และข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้น้ำประปา เช่น ปัญหาน้ำไม่ไหล น้ำไหลอ่อน รวมถึงให้คำแนะนำด้านการดูแลระบบประปาภายในบ้าน พร้อมกันนี้ กปภ.ยังได้แนะนำช่องทางการชำระค่าน้ำผ่านแอปพลิเคชัน PWA Plus Life และ PWA Line Official เพื่อเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และทันสมัยในการใช้บริการ ทั้งนี้ การลงพื้นที่เพื่อจัดกิจกรรมดังกล่าว ถือเป็นการแสดงความใส่ใจของ กปภ.สาขาคลองหลวง ที่มุ่งมั่นยกระดับการให้บริการ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง