กปภ.สาขาคลองหลวง ใส่ใจลูกค้า จัดกิจกรรม “มุ่ง-มั่น-เพื่อปวงชน เติมใจให้กัน” ครั้งที่ 1/2568 ลงพื้นที่รับฟังปัญหา-แนะนำวิธีดูแลระบบประปา พร้อมแนะนำช่องทางชำระค่าน้ำดิจิทัล

25 พฤษภาคม 2568


กปภ.สาขาคลองหลวง ใส่ใจลูกค้า จัดกิจกรรม “มุ่ง-มั่น-เพื่อปวงชน เติมใจให้กัน” ครั้งที่ 1/2568 ลงพื้นที่รับฟังปัญหา-แนะนำวิธีดูแลระบบประปา พร้อมแนะนำช่องทางชำระค่าน้ำดิจิทัล

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม 2568 การประปาส่วนภูมิภาคสาขาคลองหลวง โดยนายกรีธา พันธุ์ฤกษ์ ผู้จัดการ กปภ.สาขาคลองหลวง มอบหมายให้นายธีระ เกษร หัวหน้างาน 8 งานบริการและควบคุมน้ำสูญเสีย 2 และนางสุวจี ภานันทน์ หัวหน้างาน 8 งานอำนวยการ พร้อมพนักงานประปาในสังกัด ลงพื้นที่ให้บริการลูกค้าในหมู่บ้านเดอะแพลนท์ ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้โครงการ "มุ่ง-มั่น-เพื่อปวงชน เติมใจให้กัน" เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง กปภ. กับลูกค้า อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าสะท้อนปัญหา ข้อเสนอแนะ และข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้น้ำประปา เช่น ปัญหาน้ำไม่ไหล น้ำไหลอ่อน รวมถึงให้คำแนะนำด้านการดูแลระบบประปาภายในบ้าน พร้อมกันนี้ กปภ.ยังได้แนะนำช่องทางการชำระค่าน้ำผ่านแอปพลิเคชัน PWA Plus Life และ PWA Line Official เพื่อเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และทันสมัยในการใช้บริการ ทั้งนี้ การลงพื้นที่เพื่อจัดกิจกรรมดังกล่าว ถือเป็นการแสดงความใส่ใจของ กปภ.สาขาคลองหลวง ที่มุ่งมั่นยกระดับการให้บริการ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

 
เลื่อนขึ้นข้างบน