การประปาส่วนภูมิภาคสาขาอุตรดิตถ์ ลงพื้นที่แนะนำบริการออนไลน์ให้พนักงานแขวงทางหลวงอุตรดิตถ์ที่ 2

07 กุมภาพันธ์ 2568


การประปาส่วนภูมิภาคสาขาอุตรดิตถ์     ลงพื้นที่แนะนำบริการออนไลน์ให้พนักงานแขวงทางหลวงอุตรดิตถ์ที่ 2

     วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2568 การประปาส่วนภูมิภาคสาขาอุตรดิตถ์ โดยนายกมล ประดุงรุก ผู้จัดการ มอบหมายให้หัวหน้างานและพนักงานในสังกัด ลงพื้นที่แขวงทางหลวงอุตรดิตถ์ที่ 2 ตำบล งิ้วงาม อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ เพื่อประชาสัมพันธ์และแนะนำ ช่องทางการให้บริการออนไลน์ของ กปภ. ได้แก่ แอปพลิเคชัน PWA Plus Life, เว็บไซต์ กปภ. และ Line Official Account : @pwathailand ให้กับพนักงานในหน่วยงาน

     การลงพื้นที่ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวก ให้แก่พนักงานในหน่วยงาน โดยเน้นให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้บริการผ่านระบบออนไลน์ เช่น การตรวจสอบค่าน้ำ แจ้งเตือนค่าน้ำค้างชำระ การชำระเงินผ่านแอปพลิเคชัน และการแจ้งปัญหาน้ำประปาผ่าน ช่องทางออนไลน์ ซึ่งช่วยให้สามารถเข้าถึงบริการของ กปภ. ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ลดภาระการ เดินทางไปยังสำนักงาน

     การประปาส่วนภูมิภาคมุ่งมั่นพัฒนาและส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีเพื่อยกระดับการให้บริการ พร้อมขอเชิญชวนประชาชนและหน่วยงานต่างๆ ดาวน์โหลดแอป PWA Plus Life และเพิ่มเพื่อน Line OA : @pwathailand เพื่อความสะดวกสบายในการใช้บริการน้ำประปาทุกที่ ทุกเวลา
  #PWA #การประปาส่วนภูมิภาค #PWAPlusLife #pwathailand #การประปาส่วนภูมิภาคสาขาอุตรดิตถ์  

 
เลื่อนขึ้นข้างบน