10 มกราคม 2568
การประปาส่วนภูมิภาคสาขาชุมพรดำเนินการจัดกิจกรรม ประชาสัมพันธ์เชิงรุกอย่างต่อเนื่อง "โครงการ PWA Always on " เพื่อเพิ่มช่องทาง online ให้บริการลูกค้ายุคดิจิทัล PWA 4.0 ผ่านช่องทางรวมธุรกรรมออนไลน์ของกปภ.
line official @pwathailand
Application PWA Pluslife
วันศุกร์ ที่ 10 มกราคม 2568 การประปาส่วนภูมิภาคสาขาชุมพร โดยนายเลอศักดิ์ รัตนฉายา ผู้จัดการ การประปาส่วนภูมิภาคสาขาชุมพร มอบหมายให้ หัวหน้างาน และ พนักงานในสังกัด ประชาสัมพันธ์เชิงรุก ช่องทางการทำธุรกรรมออนไลน์ PWA Aways On และมอบของที่ระลึกให้กับลูกค้าที่ลงทะเบียนรับบริการ บริเวณ ชุมชนวัดบางลึก หมู่บ้านไอโมเดิร์น และบริเวณใกล้เคียง อ.เมือง จ.ชุมพร เพื่อให้ลูกค้า เข้าถึงบริการต่าง ๆ ของ กปภ.ที่สะดวกและรวดเร็ว ในการใช้บริการ กปภ. ได้แก่
ตรวจสอบค่าน้ำ
ประสานมาตรในกรณีถูกระงับการใช้น้ำ
ชำระค่าตรวจสอบมาตร
ชำระค่าน้ำ ผ่าน Mobile banking
ขอรับบาร์โค้ดเพื่อชำระค่าน้ำประจำเดือน
แจ้งท่อแตก ท่อรั่ว
หมายเหตุ : การประปาส่วนภูมิภาคสาขาชุมพรได้ขออนุญาตถ่ายภาพและบันทึกวิดีโอบุคคลในภาพตาม พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 (PDPA) เพื่อประชาสัมพันธ์เรียบร้อยแล้วเเละขออนุญาตเผยเเพร่ในข่าวประชาสัมพันธ์ ของ กปภ.เท่านั้น
PWA Plus Life+ และ PWA Line Official
แค่ 2 สิ่งนี้ ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ ชำระค่าน้ำและทำธุรกรรมอื่น ๆ พร้อมให้บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง
PWA Plus Life+ (Android) : https://play.google.com/store/apps/details...
PWA Plus Life+ (ios) : https://apps.apple.com/th/app/pwa-plus-life/id1479653708
Line OA : https://line.me/ti/p/@pwathailand
.
#มุ่ง-มั่น-เพื่อปวงชน-สู่ความยั่งยืน
#ด้วยความห่วงใย จาก กปภ.สาขาชุมพร
#นายเลอศักดิ์ รัตนฉายา ผจก.กปภ.สาขาชุมพร
#นายวิทยา กำนล ผช.ผจก.กปภ.สาขาชุมพร
#และทีมงานในสังกัด กปภ.สาขาชุมพร