กปภ.สาขาพัทยา ดำเนินโครงการ CSR ซ่อมได้...ช่วยได้!

18 ธันวาคม 2567


กปภ.สาขาพัทยา ดำเนินโครงการ CSR ซ่อมได้...ช่วยได้!

               เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2567 พนักงานของการประปาส่วนภูมิภาคสาขาพัทยา (ชั้นพิเศษ) เข้าให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่มาติดต่อทำธุรกรรมที่สาขา แล้วพบปัญหา ยางรถ แตกรั่ว พนักงานจึงเข้าความช่วยเหลือในการเปลี่ยนยางอะไหล่ ณ บริเวณหน้าสำนักงาน กปภ.สาขาพัทยา (พ)  ซึ่งสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าเป็นอย่างมาก สอดคล้องกับค่านิยมองค์กร "มุ่ง – มั่น – เพื่อชวงชน – สู่ความยั่งยืน"    

งานลูกค้าสัมพันธ์

การประปาส่วนภูมิภาคสาขาพัทยา (ชั้นพิเศษ)

 
เลื่อนขึ้นข้างบน