การประปาส่วนภูมิภาคสาขาหลังสวน จัดกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า “โครงการ PWA Always-On“ เพื่อเพิ่มช่องทาง Online ให้บริการลูกค้ายุคดิจิทัล PWA 4.0 ผ่านช่องทางรวมธุรกรรมออนไลน์ของกปภ.

20 พฤศจิกายน 2567


การประปาส่วนภูมิภาคสาขาหลังสวน จัดกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า “โครงการ PWA Always-On“ เพื่อเพิ่มช่องทาง Online ให้บริการลูกค้ายุคดิจิทัล PWA 4.0 ผ่านช่องทางรวมธุรกรรมออนไลน์ของกปภ.

การประปาส่วนภูมิภาคสาขาหลังสวน จัดกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า "โครงการ PWA Always-On" เพื่อเพิ่มช่องทาง Online ให้บริการลูกค้ายุคดิจิทัล PWA 4.0 ผ่านช่องทางรวมธุรกรรมออนไลน์ของกปภ.

 

          วันพฤหัสบดี ที่ 14 พฤศจิกายน 2567 การประปาส่วนภูมิภาคสาขาหลังสวน นำโดย นายธีระพล โชคคณาพิทักษ์ ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาหลังสวน พร้อมด้วยหัวหน้างาน และพนักงานในสังกัดประชาสัมพันธ์เชิงรุก ช่องทางการทำธุรกรรมออนไลน์ PWA Aways-On พร้อมมอบของที่ระลึกให้กับลูกค้าที่ลงทะเบียนรับบริการ และชำระค่าน้ำทันที ผ่านช่องทาง Application PWA Pluslife หรือ line official @pwathailand บริเวณตลาดสดอวยชัย2 ตำบลขันเงิน อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร เพื่อให้ลูกค้า เข้าถึงบริการต่าง ๆ ของ กปภ.ที่สะดวกและรวดเร็ว ในการใช้บริการ กปภ.

 

ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ ชำระค่าน้ำและทำธุรกรรมอื่น ๆ พร้อมให้บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง

📱 PWA Plus Life+ (Android) : https://play.google.com/store/apps/details...

📱 PWA Plus Life+ (ios) : https://apps.apple.com/th/app/pwa-plus-life/id1479653708

🟢 Line OA : https://line.me/ti/p/@pwathailand

.

#การประปาส่วนภูมิภาค

#PWAPlusLife #pwathailand

#PWAสะดวกจ่ายง่ายทุกบริการ💙

#มุ่ง-มั่น-เพื่อปวงชน-สู่ความยั่งยืน💙

#ด้วยความห่วงใย จาก กปภ.สาขาหลังสวน💙

#นายธีระพล โชคคณาพิทักษ์ ผจก.กปภ.สาขาหลังสวน

#และพนักงานในสังกัด กปภ.สาขาหลังสวน

 
เลื่อนขึ้นข้างบน