20 พฤศจิกายน 2567
![การประปาส่วนภูมิภาคสาขาหลังสวน จัดกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า โครงการ PWA Always-On เพื่อเพิ่มช่องทาง Online ให้บริการลูกค้ายุคดิจิทัล PWA 4.0 ผ่านช่องทางรวมธุรกรรมออนไลน์ของกปภ.](/news/styles/photo/202411/202411201616500003293.jpg)
การประปาส่วนภูมิภาคสาขาหลังสวน จัดกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า "โครงการ PWA Always-On" เพื่อเพิ่มช่องทาง Online ให้บริการลูกค้ายุคดิจิทัล PWA 4.0 ผ่านช่องทางรวมธุรกรรมออนไลน์ของกปภ.
วันพฤหัสบดี ที่ 14 พฤศจิกายน 2567 การประปาส่วนภูมิภาคสาขาหลังสวน นำโดย นายธีระพล โชคคณาพิทักษ์ ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาหลังสวน พร้อมด้วยหัวหน้างาน และพนักงานในสังกัดประชาสัมพันธ์เชิงรุก ช่องทางการทำธุรกรรมออนไลน์ PWA Aways-On พร้อมมอบของที่ระลึกให้กับลูกค้าที่ลงทะเบียนรับบริการ และชำระค่าน้ำทันที ผ่านช่องทาง Application PWA Pluslife หรือ line official @pwathailand บริเวณตลาดสดอวยชัย2 ตำบลขันเงิน อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร เพื่อให้ลูกค้า เข้าถึงบริการต่าง ๆ ของ กปภ.ที่สะดวกและรวดเร็ว ในการใช้บริการ กปภ.
ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ ชำระค่าน้ำและทำธุรกรรมอื่น ๆ พร้อมให้บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง
📱 PWA Plus Life+ (Android) : https://play.google.com/store/apps/details...
📱 PWA Plus Life+ (ios) : https://apps.apple.com/th/app/pwa-plus-life/id1479653708
🟢 Line OA : https://line.me/ti/p/@pwathailand
.
#การประปาส่วนภูมิภาค
#PWAPlusLife #pwathailand
#PWAสะดวกจ่ายง่ายทุกบริการ💙
#มุ่ง-มั่น-เพื่อปวงชน-สู่ความยั่งยืน💙
#ด้วยความห่วงใย จาก กปภ.สาขาหลังสวน💙
#นายธีระพล โชคคณาพิทักษ์ ผจก.กปภ.สาขาหลังสวน
#และพนักงานในสังกัด กปภ.สาขาหลังสวน