กปภ.สาขาสุไหงโก-ลก เดินหน้าพัฒนาองค์กร จัดกิจกรรม Morning Talk ครั้งที่ 1/68 เน้นเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและยกระดับการให้บริการประชาชน

29 ตุลาคม 2567


กปภ.สาขาสุไหงโก-ลก เดินหน้าพัฒนาองค์กร จัดกิจกรรม Morning Talk ครั้งที่ 1/68 เน้นเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและยกระดับการให้บริการประชาชน

วันที่ 29 ตุลาคม 2568 นายคมสิทธิ์ บริบูรณ์ ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาสุไหงโก-ลก (กปภ.สาขาสุไหงโก-ลก) ดำเนินการจัดกิจกรรม Morning Talk สนทนายามเช้า ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2568 โดยมีหัวหน้างานและพนักงานในสังกัดเข้าร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียง เพื่อขับเคลื่อนองค์กรสู่การพัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพ
ในโอกาสนี้ นายคมสิทธิ์ได้มอบนโยบายและแนวทางการทำงานที่สำคัญแก่บุคลากรทุกระดับ พร้อมร่วมกำหนดเป้าหมายการดำเนินงานของปีงบประมาณ 2568 เพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปในทิศทางเดียวกัน สอดคล้องกับวิสัยทัศน์และพันธกิจขององค์กร นอกจากนี้ ยังได้มีการนำเสนอผลการดำเนินงานของปีงบประมาณ 2567 ที่ผ่านมา เพื่อใช้เป็นฐานข้อมูลในการพัฒนาและปรับปรุงการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
การประชุมครั้งนี้ยังได้เปิดโอกาสให้แต่ละฝ่ายงานได้นำเสนอแนวทางการทำงานและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น โดยครอบคลุมทั้งงานอำนวยการ งานจัดเก็บรายได้ และงานบริการและควบคุมน้ำสูญเสีย ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญในการให้บริการประชาชน พร้อมทั้งได้วางแผนการจัดเตรียมข้อมูลสำหรับการประเมินต่ออายุศูนย์ราชการสะดวก (GECC: Government Easy Contact Center) เพื่อรักษามาตรฐานการให้บริการที่เป็นเลิศ
ผู้จัดการ กปภ.สาขาสุไหงโก-ลก กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดกิจกรรม Morning Talk ถือเป็นเวทีสำคัญในการสื่อสารภายในองค์กร ที่จะช่วยเสริมสร้างความเข้าใจและความร่วมมือระหว่างบุคลากรทุกระดับ โดยได้มอบหมายให้ทุกสายงานกำหนดแผนการทำงานที่ชัดเจน มุ่งเน้นการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานและยกระดับคุณภาพการให้บริการประชาชน เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้ใช้บริการ
ทั้งนี้ การจัดกิจกรรม Morning Talk ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2568 นับเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ กปภ.สาขาสุไหงโก-ลก ในการยกระดับมาตรฐานการให้บริการและการพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชนในพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน

 
เลื่อนขึ้นข้างบน