กปภ.สาขาคลองหลวง จัดกิจกรรมโครงการ มุ่ง-มั่น-เพื่อปวงชน เติมใจให้กัน ครั้งที่ 4/2567 บริการถึงบ้าน ฟังปัญหา ชี้แจงข้อสงสัย

25 กรกฎาคม 2567


กปภ.สาขาคลองหลวง จัดกิจกรรมโครงการ มุ่ง-มั่น-เพื่อปวงชน เติมใจให้กัน ครั้งที่ 4/2567 บริการถึงบ้าน ฟังปัญหา ชี้แจงข้อสงสัย

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2567 การประปาส่วนภูมิภาคสาขาคลองหลวง โดย นายวินัย สุขสุมิตร ผจก.กปภ.สาขาคลองหลวง มอบหมายให้ ว่าที่ร้อยตรี รัชเศรษฐ์ ไกรฤกษ์ ผช.ผจก. กปภ.สาขาคลองหลวง, นายธีระ เกษร หนง. 8 งานบริการและควบคุมน้ำสูญเสีย 2, นางรุ่งนภา เสริมสุข หนง.8 งานจัดเก็บรายได้ 2, นางสาวภัทรา สุขสมศักดิ์ หนง.8 งานจัดเก็บรายได้ 1 พร้อมพนักงานประปาในสังกัด ลงพื้นที่หมู่บ้านนครชัย วิลล่า ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อดำเนินการโครงการ "มุ่ง-มั่น-เพื่อปวงชน เติมใจให้กันครั้งที่ 4/2567" กิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า และอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงบริการของ กปภ. โดยทีมงานได้ให้บริการประชาชนอย่างใกล้ชิด รับฟังปัญหา ข้อเสนอแนะและความคิดเห็นเกี่ยวกับการใช้น้ำประปา เช่น ปัญหาน้ำไม่ไหล ไหลอ่อน หรือปัญหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งให้คำแนะนำและชี้แจงข้อสงสัยต่างๆ นอกจากนี้ กปภ.สาขาคลองหลวง ยังได้แนะนำช่องทางการชำระค่าน้ำออนไลน์ที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ผ่านแอปพลิเคชั่น PWA Plus Life และ PWA Line Official เพื่อให้ลูกค้าสามารถชำระค่าน้ำได้ง่ายและรวดเร็ว โดยไม่ต้องเดินทางมาที่สำนักงาน การลงพื้นที่ให้บริการในครั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของ กปภ.สาขาคลองหลวง ที่ต้องการมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และพร้อมที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น ให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด

 
เลื่อนขึ้นข้างบน