การประปาส่วนภูมิภาคสาขาชุมพรเข้าร่วม โครงการจังหวัดพบประชาชนจังหวัดชุมพร "หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน" ประจำปี 2567 ครั้งที่ 6

19 มิถุนายน 2567


การประปาส่วนภูมิภาคสาขาชุมพรเข้าร่วม โครงการจังหวัดพบประชาชนจังหวัดชุมพร "หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน" ประจำปี 2567 ครั้งที่ 6

การประปาส่วนภูมิภาคสาขาชุมพรเข้าร่วม โครงการจังหวัดพบประชาชนจังหวัดชุมพร "หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน" ประจำปี 2567 ครั้งที่ 6
วันที่ 19 มิถุนายน 2567 การประปาส่วนภูมิภาคสาขาชุมพร ภายใต้การบริหารงานโดย นายสมเดช ใจสมุทร ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาชุมพร นายวิทยา กำนล ผู้ช่วยผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาชุมพร พร้อมด้วยหัวหน้างานและพนักงานในสังกัด เข้าร่วมกิจกรรม โครงการจังหวัดพบประชาชนจังหวัดชุมพร "หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน" ประจำปี 2567 ครั้งที่ 6 โดยมี นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เป็นประธานโครงการจังหวัดพบประชาชนจังหวัดชุมพร "หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน" ประจำปี 2567 ครั้งที่ 6 ณ โรงเรียนบ้านคลองน้อย หมู่ที่ 5 ตำบลทุ่งระยะ อำเภอสวี จังหวัดชุมพร โดยมีกิจกรรมดังนี้
1. มอบบ้านตามโครงการสร้างหรือซ่อมแซมบ้านให้ผู้ยากไร้ หรือผู้ได้รับความเดือดร้อนด้านที่อยู่อาศัย ประจำปี พ.ศ. 2567 จำนวน 3 หลัง
2. รับทราบปัญหาและความต้องการของประชาชนในพื้นที่
3. มอบเกียรติบัตรเพื่อแสดงความขอบคุณทางโรงเรียน
4. มอบพันธ์ุปลาให้แก่ประชาชนในพื้นที่จำนวน 5 ราย
5. มอบตู้ยาพร้อมยาสามัญประจำบ้าน ให้แก่โรงเรียนในพื้นที่ จำนวน 2 ชุด
6. มอบอุปกรณ์กีฬา ให้แก่โรงเรียนในพื้นที่ จำนวน 1 ชุด
7. มอบพันธุ์ไม้แก่หัวหน้าส่วนระดับอำเภอ และจังหวัด
8. มอบเงินสงเคราะห์ให้แก่เด็กนักเรียนผู้ประสบปัญหาทางสังคม จำนวน 20 ราย
9. มอบจักรยานให้แก่เด็กนักเรียนในพื้นที่ จำนวน 10 คัน
10. มอบชุดถุงยังชีพให้แก่ผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการในพื้นที่ จำนวน 50 ราย
11. ปลูกต้นไม้เพื่อดักฝุ่น กรองอากาศและเพิ่มออกซิเจนให้กับชุมชน/สังคม
โครงการจังหวัดพบประชาชนจังหวัดชุมพร "หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน" เป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อให้ประชาชนในจังหวัดชุมพรได้รับการบริการและแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนจากหน่วยงานภาครัฐอย่างครบวงจร โดยมีวัตถุประสงค์หลักดังนี้
1. เพื่อให้ประชาชนได้รับบริการจากหน่วยงานต่างๆ ของภาครัฐอย่างครบวงจร ณ จุดเดียว โดยมีการนำบริการทุกด้านมารวมไว้ที่เดียวกัน ทั้งด้านการแพทย์ สาธารณสุข การศึกษา กฎหมาย เกษตร รวมถึงการให้คำปรึกษาด้านต่างๆ
2. เพื่อรับฟังปัญหาและความต้องการของประชาชนโดยตรง เปิดโอกาสให้ประชาชนได้แสดงความคิดเห็น เสนอปัญหา และร้องเรียน เพื่อให้หน่วยงานรับไปแก้ไขได้อย่างตรงจุดและทันท่วงที
3. เพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุขให้แก่ประชาชน โดยมีกิจกรรมบันเทิง การแสดง และของรางวัลต่างๆ เพื่อคลายความตึงเครียดและผ่อนคลายให้ประชาชนได้พักผ่อนหย่อนใจ
โครงการดังกล่าวมุ่งเน้นการบูรณาการงานของทุกภาคส่วนและทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน ตลอดจนเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานภาครัฐกับประชาชน

 
เลื่อนขึ้นข้างบน