กปภ.สาขาพัทยา ดำเนินโครงการ CSR ซ่อมได้...ช่วยได้!

17 มิถุนายน 2567


กปภ.สาขาพัทยา ดำเนินโครงการ CSR ซ่อมได้...ช่วยได้!

      เมื่อวันที่ 17มิถุนายน 2567 พนักงานของการประปาส่วนภูมิภาคสาขาพัทยา (ชั้นพิเศษ) เข้าให้ความช่วยเหลือลูกค้ารถสตาร์ทไม่ติด โดยคาดว่าแบตเตอรี่เสื่อม จึงดำเนินการช่วยพ่วงแบตเตอรี่รถแก่ลูกค้า ณ บริเวณหน้าสำนักงาน กปภ.สาขาพัทยา (พ)  ซึ่งสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าเป็นอย่างมาก สอดคล้องกับค่านิยมองค์กร "มุ่ง – มั่น – เพื่อชวงชน – สู่ความยั่งยืน"

 

 งานลูกค้าสัมพันธ์

การประปาส่วนภูมิภาคสาขาพัทยา (ชั้นพิเศษ)

 
เลื่อนขึ้นข้างบน