การประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่ามะกา ผนึก การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาท่ามะกา ยกระดับระบบการให้บริการประชาชน ลงนาม MOU ร่วมดำเนินงานด้านเทคโนโลยีดิจิทัล แลกเปลี่ยนความรู้ ความร่วมมือ และเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการประชาชน

02 กุมภาพันธ์ 2567


การประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่ามะกา  ผนึก การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาท่ามะกา  ยกระดับระบบการให้บริการประชาชน  ลงนาม MOU ร่วมดำเนินงานด้านเทคโนโลยีดิจิทัล แลกเปลี่ยนความรู้ ความร่วมมือ และเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการประชาชน

ในวันศุกร์ที่ 2  กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.30 น. นายประนต  ศรีสุนทร  ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่ามะกา หัวหน้างานและพนักงานในสังกัดการประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่ามะกา พร้อมด้วย นายณัทธี  เชาวรักษ์ ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาท่ามะกา หัวหน้างานและพนักงานในสังกัด การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาท่ามะกา   ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้  ทักษะ  ความร่วมมือและการพัฒนาข้อมูลสารสนเทศระบบดิจิทัล การเฝ้าระวังและรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของลูกค้า และการพัฒนาบุคลากรในการให้บริการ   ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ MOU กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาท่ามะกา   ดำเนินงานร่วมกันในการพัฒนางานด้านเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ อำนวยความสะดวก ยกระดับการให้บริการอย่างต่อเนื่อง  มุ่งเน้นการให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ ตลอดจนติดตามผลการดำเนินงานระหว่างกัน  เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชนผู้รับบริการต่อไป

 
เลื่อนขึ้นข้างบน