กปภ.สาขาท่ามะกา นำโดย นายประนต ศรีสุนทร ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่ามะกา พร้อมด้วยหัวหน้างาน ลงพื้นที่สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าประเภท 2-3 ผู้ใช้น้ำรายใหญ่ที่มีการใช้น้ำปริมาณมาก ลูกค้าที่มีประเภทธุรกิจอ่อนไหวต่อการใช้น้ำ และหน่วยงานราชการ โดยให้คำแนะนำระบบน้ำประปา สอบถาม ความพึงพอใจ รับฟังข้อเสนอแนะต่อการให้บริการ ของกปภ.สาขาท่ามะกา พร้อมลงพื้นที่มอบของที่ระลึก น้ำดื่มตราสัญลักษณ์ กปภ.ส่งความสุข ร่วมยินดีกับลูกค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566

27 ธันวาคม 2565


กปภ.สาขาท่ามะกา  นำโดย นายประนต  ศรีสุนทร ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่ามะกา พร้อมด้วยหัวหน้างาน ลงพื้นที่สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าประเภท 2-3 ผู้ใช้น้ำรายใหญ่ที่มีการใช้น้ำปริมาณมาก   ลูกค้าที่มีประเภทธุรกิจอ่อนไหวต่อการใช้น้ำ และหน่วยงานราชการ โดยให้คำแนะนำระบบน้ำประปา สอบถาม      ความพึงพอใจ รับฟังข้อเสนอแนะต่อการให้บริการ ของกปภ.สาขาท่ามะกา    พร้อมลงพื้นที่มอบของที่ระลึก น้ำดื่มตราสัญลักษณ์ กปภ.ส่งความสุข ร่วมยินดีกับลูกค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566

กปภ.สาขาท่ามะกา  นำโดย นายประนต  ศรีสุนทร ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่ามะกา พร้อมด้วยหัวหน้างาน ลงพื้นที่สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าประเภท 2-3 ผู้ใช้น้ำรายใหญ่ที่มีการใช้น้ำปริมาณมาก  ลูกค้าที่มีประเภทธุรกิจอ่อนไหวต่อการใช้น้ำ และหน่วยงานราชการ โดยให้คำแนะนำระบบน้ำประปา สอบถาม      ความพึงพอใจ รับฟังข้อเสนอแนะต่อการให้บริการ ของกปภ.สาขาท่ามะกา 

พร้อมลงพื้นที่มอบของที่ระลึก น้ำดื่มตราสัญลักษณ์ กปภ.ส่งความสุข ร่วมยินดีกับลูกค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 แทนคำขอบคุณ สร้างความประทับใจ และสัมพันธ์ที่ดีต่อหน่วยงานราชการและลูกค้ารายใหญ่(High Value)ของ กปภ.สาขาท่ามะกา 

 
เลื่อนขึ้นข้างบน