LINE ขอความร่วมมือตอบแบบประเมินคุณภาพการสื่อสารของ กปภ. เพื่อนำไปปรับปรุงต่อไป 1. ท่านพึงพอใจการใช้ช่องทาง Line ในการติดต่อกับ กปภ. ครั้งนี้ เพียงใด 1.1 การตอบกลับรวดเร็วเพียงใด? มาก พอใช้ได้ น้อย 1.2 กปภ. ได้ตอบกลับมายังท่านภายในระยะเวลา นาที ชั่วโมง วัน 1.3 การติดต่อกับ กปภ. ทาง Line มีความสะดวกเพียงใด? มาก พอใช้ได้ น้อย 1.4 ข้อมูลที่ส่งทาง Line มีความถูกต้องและทันสมัยเพียงใด? มาก พอใช้ได้ น้อย 1.5 ผู้ตอบ Line มีความสุภาพเเค่ใหน? มาก พอใช้ได้ น้อย 2. สิ่งที่ท่านอยากให้ กปภ. ปรับปรุงช่องทาง Line มากที่สุด? ความรวดเร็วในการตอบกลับ ปริมาณของข้อมูลที่ลงใน Line มากเกินไป น้อยเกินไป ความถูกต้องและทันสมัยของข้อมูลข่าวสาร ความสุภาพของผู้ตอบ Line ข้อมูลข่าวสารไม่ตรงกับความต้องการ 3. ข่าวสารใดที่ท่านต้องการรับทาง Line ? (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ) โครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับท่าน ข่าวการหยุดจ่ายน้ำ กิจกรรมโปรโมชั่น บริการใหม่ๆ ของ กปภ. เกร็ดความรู้เกี่ยวกับการใช้น้ำประปา อื่นๆ (โปรดระบุ) 4. ข้อเสนอแนะ ส่งคำตอบ ยกเลิก จำนวนผู้ทำแบบสอบถาม 4977 คน