21 กันยายน 2565

ไม่พลาดทุกข่าวสารของ กปภ. อาทิ น้ำไม่ไหลเกิดจากอะไร เหตุเกิดบริเวณไหน เมื่อไรจะแล้วเสร็จหรือจะใช้เวลาแก้ไขนานเพียงใด หรือแม้แต่ข้อมูลข่าวสารของ กปภ. อาทิ การขอความร่วมมือชำระค่าน้ำผ่านช่องทางออนไลน์ PWA Line Official หรือ บริการนอกสถานที่ ก็สามารถเลือกกลุ่มเป้าหมายได้เช่นเดียวกัน
ล่าสุดได้ประชุมคณะทำงานเพื่อลดจุด Pain point ของลูกค้า ด้วยการส่งข่าวสารให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย และไม่สร้างความรำคาญใจให้กับลูกค้า จนเกิดการแจ้งข่าวสารด้วยระบบเอสเอ็มเอสแบบเฉพาะกลุ่ม (Information to focus customer group) ขึ้น





จากนั้นคณะทำงานยังได้เตรียมวางแนวทางพัฒนาสารที่นำส่งจาก SMS คือข้อความธรรมดา ไปเป็น MMS คือ สื่อแบบมีภาพเพื่อสร้างความเข้าใจให้ลูกค้าเพิ่มขึ้น
มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน - สู่ความยั่งยืน
#Information to focus customer group