บริการทันใจไปกับ กปภ.สาขากำแพงเพชร พบปัญหาเรื่องประปาแจ้งได้ทันใจ (การประปาส่วนภูมิภาค)

Accessibility

Top Menu

  • สำหรับพนักงาน
  • แผนผังเว็บไซต์
  • ขนาดตัวอักษร:

  • ความตัดกันของสี:

บริการทันใจไปกับ กปภ.สาขากำแพงเพชร พบปัญหาเรื่องประปาแจ้งได้ทันใจ

05 สิงหาคม 2565


บริการทันใจไปกับ กปภ.สาขากำแพงเพชร พบปัญหาเรื่องประปาแจ้งได้ทันใจ

หลังได้รับแจ้งให้ตรวจสอบประตูน้ำรั่วและมาตรวัดน้ำไม่หมุน ณ บ้านเลขที่ 321/11 ม.11 ต.หนองปลิง อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชรได้ส่งมิสเตอร์ประปาตรวจสอบและแก้ไขทันที พบว่า ประตูน้ำชำรุดและมาตรวัดน้ำชำรุด จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนมาตรวัดน้ำและเปลี่ยนขามาตรแองเกิลให้เสร็จเรียบร้อยแล้ว จากนั้นได้ประเมินความพึงพอใจหลังรับบริการ พบว่า ลูกค้ามีความพึงพอใจระดับมากที่สุดในระดับที่ 5

มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน - สู่ความยั่งยืน
#การประปาส่วนภูมิภาค
#กระทรวงมหาดไทย
#ChangeforGood

 
เลื่อนขึ้นข้างบน