กปภ.สาขากำแพงเพชร เดินหน้าสร้างมาตรฐานการสื่อสาร ส่งข้อความถึงลูกค้าให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน

25 มีนาคม 2565


กปภ.สาขากำแพงเพชร เดินหน้าสร้างมาตรฐานการสื่อสาร ส่งข้อความถึงลูกค้าให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน

เพื่อให้การสื่อสารบรรลุวัตถุประสงค์ และสร้างมาตรฐานเดียวกันทั้งองค์กร กปภ.สาขากำแพงเพชร เดินหน้าส่งข้อมูลข่าวสารของ กปภ.ไปยังลูกค้า ด้วยการส่งข้อความทาง SMS ไปยังลูกค้า อาทิ แจ้งเตือนการตัดมาตรวัดน้ำ แจ้งชำระค่าน้ำประปา แจ้งซ่อมท่อประปา และแจ้งสถานการณ์ซ่อมท่อดำเนินการแล้วเสร็จ เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กร และเป็นมาตรฐานเดียวกันทั้งองค์กร
 
 

 
เลื่อนขึ้นข้างบน