รับมือข้อร้องเรียนด้วยใจ เปลี่ยนความไม่พึงพอใจเป็นความประทับใจ

04 มีนาคม 2565


รับมือข้อร้องเรียนด้วยใจ เปลี่ยนความไม่พึงพอใจเป็นความประทับใจ

วันที่ 4 มีนาคม 2565  นายณัฐพนธ์ ฤกษ์นิยม ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาสมุทรสงคราม  มอบหมายให้ นายวิริยะ เลิศสำราญ ผู้ช่วยผู้จัดการประปา ,นายนพพล วัฒนสืบสิน หัวหน้างานบริการและควบคุมน้ำสูญเสีย และพนักงานในสังกัด เร่งแก้ปัญหาความไม่พึงพอใจน้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหลผิดปกติ ซึ่งแจ้งผ่านไลน์ "แจ้งข่าวประปาครับ"  ซึ่งเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าทุกคนตั้งใจรับฟังปัญหา และเร่งเข้าตรวจสอบสาเหตุ พบท่อรั่วก่อนเข้ามาตร จึงแจ้งชุดซ่อมเร่งเข้าดำเนินการแก้ไขทันที ซึ่งจากความตั้งใจ เปิดใจรับฟัง และค้นหาสาเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้น แก้ปัญหาอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้ง มีการตอบกลับผลการแก้ไขปัญหา ก็สามารถเปลี่ยนความไม่พึงพอใจให้เป็นความประทับใจได้เป็นอย่างดี

 
เลื่อนขึ้นข้างบน