25 กุมภาพันธ์ 2565

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 การประปาส่วนภูมิภาคสาขาพังงา โดย นางนุชนภา พิณทอง ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาพังงา พร้อมด้วยหัวหน้างานและพนักงานในสังกัด จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (Morning Talk) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565 เพื่อดำเนินการและพิจารณาวาระต่างๆให้เป็นไปตามเป้าหมายภายใต้หัวข้อ
- การให้บริการลูกค้า
- การเตรียมความพร้อมรับสถานการณ์ภัยแล้ง
- การจัดการและติดตามข้อร้องเรียนของลูกค้าผ่านระบบ Smart 1662
- การจัดลดน้ำสูญเสีย ในกรณีที่เจอท่อแตกรั่ว ให้รีบดำเนินการอย่างรวดเร็ว เพื่อลดปริมาณน้ำสูญเสีย การผลิตน้ำสำรองให้เพียงพอในการจ่ายน้ำ เมื่อเกิดเหตุท่อแตกฉุกเฉิน
- เน้นย้ำการสุ่มอ่านมาตร 5% ให้แล้วเสร็จภายในเดือน
- ดูแลเครื่องจักรให้พร้อมใช้งาน ตามแผนปฏิบัติการ PMตามที่ กปภ.สาขาพังงา ได้ผ่านการรับรองคุณภาพน้ำประปามาตรฐานสากล (Water is Life) นั้น ให้คงคุณภาพ โดยยึดหลักปฏิบัติตามโครงการ WSP และให้ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับน้ำดิบมีน้อยใช้สอยอย่างประหยัด