24 กุมภาพันธ์ 2565

หลังได้รับแจ้งผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์กลุ่มรับแจ้งเรื่องประปากลุ่ม 2 ค่าน้ำขึ้นสูง ได้จัดส่ง Mr.ประปา ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมให้คำแนะนำกับลูกค้าถึงสาเหตุและรีบแก้ไขให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย จนได้รับเสียงชื่นชมจากลูกค้าผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์กลุ่มที่ว่า "ขอขอบคุณการประปาส่วนภูมิภาคสาขากำแพงเพชรที่ส่งช่างมาแก้ปัญหาค่าน้ำขึ้นสูงเกือบ2พันมา2เดือน แจ้งปุ๊บมาปั๊บบริการฟรีแม้เป็นภายในบ้าน สามารถทำให้รู้ว่ารั่วจุดรั่วอย่างง่ายโดยการใส่ประตูน้ำตัดตอน ขอบคุณมากจริงๆครับ "
ขณะที่ลูกค้าอีกรายได้สอบถามถึงข้อมูลเพิ่มเติมว่า " ประตูน้ำตัดตอนคืออะไร " ซึ่ง Mr.ประปา ได้ขยายผลได้อย่างชัดเจนผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์กลุ่มรับแจ้งเรื่องประปากลุ่ม 2 ถือเป็นการแบ่งปันความรู้เรื่องประปาอีกทางหนึ่ง การปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้สร้างความสุข และรอยยิ้มให้กับลูกค้าอย่างมาก โดย กปภ.สาขากำแพงเพชร ขอเดินหน้าส่งต่อความสุขให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องอย่างไม่มีที่สิ้นสุด