18 กุมภาพันธ์ 2565

นายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร ตอกย้ำพนักงานใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อส่งมอบการบริการด้วยใจ ยกระดับการดูแลลูกค้าให้เป็นที่สุดในทุกด้าน ทั้งเร็วที่สุด สะดวกที่สุด ทันสมัยที่สุด รวมถึงหลากหลายที่สุด เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดในทุกๆ ด้านให้แก่ลูกค้า โดยเฉพาะการบริการที่รวดเร็วทันใจ
เฉกเช่น เคสนี้ลูกค้าแจ้งผ่านทางเฟคบุ๊ค กปภ.สาขากำแพงเพชร ให้ตรวจสอบน้ำไม่ไหลอ่อน เร่งส่งมิสเตอร์ประปาเข้าตรวจสอบและแก้ไขปัญหาทันที พร้อมให้คำแนะนำลูกค้าถึงสาเหตุที่น้ำไหลอ่อน พบว่า ขามาตรมีเศษหินอุดหน้ามาตร จึงได้ดำเนินการเอาเศษหินออกจนหมดให้เสร็จเรียบร้อย และตรวจสอบพบว่า น้ำไหลปกติแล้ว สร้างความประทับใจจนเกินความคาดหวังให้กับลูกค้าอย่างมาก จนได้รับคำชื่นชมในด้านบริการเชิงรุกที่รวดเร็วทันใจ ส่งผลให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ กปภ.สาขากำแพงเพชร
ท้งนี้ กปภ.สาขากำแพงเพชร ยังคงเดินหน้าพัฒนางานดูแลลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับที่สุดของการบริการด้วยใจ และครองความเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าตลอดไป