กปภ.สาขาระนอง แนะนำลูกค้าชำระค่าน้ำผ่าน PWA Line Official

17 กุมภาพันธ์ 2565


กปภ.สาขาระนอง แนะนำลูกค้าชำระค่าน้ำผ่าน PWA Line Official

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 นายเลอศักดิ์ รัตนฉายา ผู้จัดการ กปภ.สาขาระนอง มอบหมายให้พนักงานในสังกัด ประชาสัมพันธ์และแนะนำ PWA Line Official บริการใหม่จาก กปภ. ที่จะช่วยให้เรื่องน้ำประปาเป็นเรื่องง่าย ภายใต้แนวคิด "คลิกเดียวถึง สะดวกจ่าย ง่ายทุกบริการ ผ่านช่องทางออนไลน์"แค่พิมพ์ "@pwathailand" หรือ สแกน QR code พร้อมมอบของที่ระลึกให้แก่ลูกค้าที่ลงทะเบียนไลน์

ทั้งนี้ ผู้ใช้น้ำจะสามารถตรวจสอบค่าน้ำ/ชำระค่าน้ำผ่านบัตรเครดิตและเดบิต/ขอบาร์โค้ดเพื่อนำไปชำระที่ตัวแทนรับชำระหรือแอปธนาคาร/ขอติดตั้งประปา/แจ้งท่อแตกรั่ว/ปัญหาการใช้บริการ และตรวจสอบพื้นที่หยุดจ่ายน้ำได้ ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้น้ำ ไม่ต้องเดินทางมาที่สำนักงาน ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งเพื่อป้องกันการถูกตัดมาตรวัดน้ำเนื่องจากค้างชำระด้วย

ในการนี้ ได้สอบถามความพึงพอใจในการเข้ารับบริการ เพื่อปรับปรุงการให้บริการให้ตรงตามต้องการของผู้ใช้น้ำ ตามค่านิยมองค์กร "มุ่ง-มั่น-เพื่อปวงชน"

 

 

มุ่ง-มั่น-เพื่อปวงชน

ด้วยความห่วงใย จาก กปภ.สาขาระนอง

นายเลอศักดิ์ รัตนฉายา ผู้จัดการ กปภ.สาขาระนอง

และทีมงาน กปภ.สาขาระนอง

 
เลื่อนขึ้นข้างบน