11 กุมภาพันธ์ 2565

การประปาส่วนภูมิภาคสาขาอ่าวลึก นำโดยนางพวงเพชร สุขโข ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาอ่าวลึก นายทวีวิทย์ หนูสงค์ หัวหน้างานบริการและควบคุมน้ำสูญเสีย นางสาวทัชมาภรณ์ กราพันธุ์ หัวหน้างานอำนวยการ พร้อมด้วยพนักงานและลูกจ้างในสังกัด เข้าร่วมศึกษาดูงาน การดำเนินงานศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) ณ การประปาส่วนภูมิภาคสาขากระบี่ โดยการบรรยายถ่ายทอดความรู้ และแนวทางการดำเนินงานศูนย์ราชการสะดวก ที่มุ่งยกระดับการบริการ สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชน ด้วยมาตรฐาน สะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ และเป็นแนวทางประกอบการขอต่ออายุรับรองศูนย์ราชการสะดวก ทั้งนี้ได้มีการเสนอแนะเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน ก่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ภายในระหว่างองค์กร และเป็นการส่งเสริมและพัฒนาองค์กรแห่งการเรียนรู้