กปภ.สาขากำแพงเพชร ตอกย้ำ!!บริการเหนือความคาดหมาย ผ่านบริการด้วยหัวใจ Service Touch Point ลูกค้าถึงกับร้อง WOW บริการดีไม่มีค่าใช้จ่าย

31 มกราคม 2565


กปภ.สาขากำแพงเพชร  ตอกย้ำ!!บริการเหนือความคาดหมาย ผ่านบริการด้วยหัวใจ Service Touch Point ลูกค้าถึงกับร้อง WOW บริการดีไม่มีค่าใช้จ่าย

เช้าวันนี้ ( 31 ม.ค.65 ) กปภ.สาขากำแพงเพชร ได้รับแจ้งจากลูกค้าให้ตรวจสอบประตูน้ำรั่ว ณ บ้านเลขที่ 17 ถ.ราชวิถี ต.ในเมือง อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร จัดส่ง Mr.ประปา เข้าตรวจสอบพร้อมแก้ไขทันที พบว่า ประตูน้ำทองเหลือง ขนาด 3/4"ชำรุด จึงได้ดำเนินการขันแกนประตูน้ำทองเหลือง ขนาด 3/4" ให้เสร็จเรียบร้อย ซึ่งลูกค้าถึงกับชื่นชมในการแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด
 
ขณะเดียวกันได้ตรวจสอบน้ำประปารั่ว ณ บ้านเลขที่ 139 ม.2 ต.นครชุม อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร พบว่า ท่อประปาภายในของลูกค้าชำรุด เนื่องจากมีรากไม้มาดันท่อภายในรั่ว จึงได้ดำเนินการตัดรากไม้และซ่อมท่อภายในให้เสร็จเรียบร้อย โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ลูกค้าถึงกับร้อง WOW กับบริการที่ดีไม่มีค่าใช้จ่าย แต่มีรอยยิ้มแบบนี้ สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าอย่างมาก
 
ท้ายที่สุดได้ลงพื้นที่ตรวจสอบน้ำไม่ไหล ณ บ้านเลขที่ 19 ถ.ราชวิถี ซ.2 ต.ในเมือง อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร พบว่า ปิดประตูน้ำไว้ จึงได้ดำเนินการเปิดประตูน้ำให้เสร็จเรียบร้อย พร้อมให้คำแนะนำกับลูกค้าถึงสาเหตุน้ำไม่ไหล และวิธีการดูและรักษามาตรวัดน้ำ สร้างความประทับให้กับลูกค้ากับบริการรวดเร็วทันใจ
 
จากบริการด้วยหัวใจส่งผลให้ กปภ.สาขากำแพงเพชร ได้รับเสียงชื่นชมมาอย่างต่อเนื่อง และพร้อมที่จะเดินหน้าส่งมอบบริการทีดีให้กับลูกค้าต่อไป
 
 
มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน
#บริการด้วยหัวใจ Service Touch Point
#การประปาส่วนภูมิภาค 💦
 

 
เลื่อนขึ้นข้างบน