28 มกราคม 2565

ในวันอังคารที่ ๑๘ มกราคม ๒๕๖๕ การประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่าแซะ นำโดยนายธีระพล โชคคณาพิทักษ์ ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาท่าแซะ ร่วมพูดคุย ซักซ้อมการปฏิบัติงาน เกี่ยวกับการพัฒนาระบบสารสนเทศสนับสนุนการจัดการและติดตามข้อร้องเรียน (Smart ๑๖๖๒) โดยมุ่งเน้นให้งานอำนวยการและงานบริการและควบคุมน้ำสูญเสีย ฝึกปฏิบัติให้ ผู้ปฏิบัติงาน มีความรู้ ความสามารถในการบริหารจัดการ ตรวจสอบข้อร้องเรียนที่เกิดขึ้นใน กปภ.สาขา ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อพัฒนาศักยภาพในด้านการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ยังความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้รับบริการ และยังดำเนินการตามนโยบาย กปภ. ซึ่งส่งเสริมให้พนักงานเกิดการเรียนรู้ (KM-KI) นำทักษะจากการเรียนรู้เกิดการแลกเปลี่ยน ถ่ายทอดความรู้ ประสบการณ์ที่ได้รับให้สามารถนำความรู้ที่ได้มาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้ รวมถึงสร้างความสัมพันธ์อันดีในหน่วยงานและระหว่างสายงานในสังกัด เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปในทิศทางเดียวกัน และสร้างแก้ไขปัญหาและอุปสรรคต่างๆในการปฏิบัติงานได้เป็นอย่างดี รวมทั้งร่วมกันขับเคลื่อนองค์กรให้เกิดประสิทธิภาพต่อไป