กปภ.สาขากำแพงเพชร สร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้า ส่ง Mr.ประปา ระบายตะกอนแก้ไขปัญหาน้ำขุ่น พร้อมแนะนำการชำระค่าน้ำผ่านแอปพลิเคชั่น

12 มกราคม 2565


กปภ.สาขากำแพงเพชร สร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้า ส่ง Mr.ประปา ระบายตะกอนแก้ไขปัญหาน้ำขุ่น พร้อมแนะนำการชำระค่าน้ำผ่านแอปพลิเคชั่น

เช้าวันนี้ (12 ม.ค.65) กปภ.สาขากำแพงเพชร ได้รับแจ้งให้แก้ปัญหาน้ำขุ่น บริเวณหน้าโรงเรียนวัชรวิทยา ส่งมิสเตอร์ประปา แก้ปัญหาทันใจ พร้อมอธิบายสาเหตุให้ลูกค้าจนได้รับความพึงพอใจ ท้ายที่สุดได้ให้คำแนะนำการชำระค่าน้ำผ่านแอปพลิเคชั่น @pwathailand จนได้รับเสียงชื่นชมในบริการที่ดีเยี่ยมของ กปภ.สาขากำแพงเพชร

 
เลื่อนขึ้นข้างบน