21 ธันวาคม 2564

กปภ.สาขาพังงา ภายใต้การดำเนินงานโดยนางนุชนภา พิณทอง ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาพังงา พร้อมด้วยหัวหน้างานและพนักงานในสังกัด จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (Morning Talk) ประจำเดือน ธันวาคม 2564เพื่อดำเนินการและพิจารณาวาระต่างๆให้เป็นไปตามเป้าหมายภายใต้หัวข้อ
- การจัดการและติดตามข้อร้องเรียนของลูกค้าผ่านระบบ Smart 1662
- การจัดการลดน้ำสูญเสีย ในกรณีที่เจอท่อแตกรั่ว ให้รีบดำเนินการอย่างรวดเร็ว เพื่อลดปริมาณน้ำสูญเสีย การผลิตน้ำ สำรองให้เพียงพอในการจ่ายน้ำ เมื่อเกิดเหตุท่อแตกฉุกเฉิน
- เน้นย้ำการสุ่มอ่านมาตร 5% ให้แล้วเสร็จภายในเดือน
- ดูแลเครื่องจักรให้พร้อมใช้งาน ตามแผนปฏิบัติการ PMตามที่ กปภ.สาขาพังงา ได้ผ่านการรับรองคุณภาพน้ำประปามาตรฐานสากล (Water is Life) นั้น ให้คงคุณภาพ โดยยึดหลักปฏิบัติตามโครงการ WSP และให้ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับน้ำดิบมีน้อยใช้สอยอย่างประหยัด
***ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความเข้าใจในการปฏิบัติงานให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน อันเป็นกิจกรรมเสริมสร้างอันดีให้กับพนักงานในองค์กร และได้มีการคัดเลือกดาวเด่น ประจำไตรมาส 1/2565 ได้แก่ นางสาววรรณธณี หนูทอง ตำแหน่งพนักงานการเงินและบัญชี 6