29 พฤศจิกายน 2564

กปภ.สาขาพังงา ภายใต้การดำเนินงานโดยนางนุชนภา พิณทอง ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาพังงา พร้อมด้วยหัวหน้างานและพนักงานในสังกัด จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (Morning Talk) ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564เพื่อดำเนินการและพิจารณาวาระต่างๆให้เป็นไปตามเป้าหมายภายใต้หัวข้อ " สู่ปฏิบัติการคืนรายได้ให้องค์กร " ดังนี้.
- รายงานความคืบหน้าการสุ่มอ่านมาตร 100% ให้แล้วเสร็จภายในเดือน
- มิเตอร์คือเงิน คืนรายได้ให้องค์กร
- การจัดการน้ำสูญเสีย
- ติดตามทบทวน/ปรับปรุงกระบวนการปฏิบัติงานมาใช้อย่างเป็นฯระบบ PDCA,QCC
- ซักซ้อมแนวทางปฏิบัติการประเมินผล " ตัวชี้วัด" ที่มีการเปลี่ยนแปลงปี 2564
- ติดตามความสำเร็จในการเรียนรู้และพัฒนางานในยุคดิจิทัล
- การดำเนินงานตามแผนเสริมสร้างค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
- ดูแลเครื่องจักรให้พร้อมใช้งาน ตามแผนปฏิบัติการ PMตามที่ กปภ.สาขาพังงา ได้ผ่านการรับรองคุณภาพน้ำประปามาตรฐานสากล (Water is Life) นั้น ให้คงคุณภาพ โดยยึดหลักปฏิบัติตามโครงการ WSP และให้ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับน้ำดิบมีน้อยใช้สอยอย่างประหยัด
ท้ายที่สุดได้หารือการดำเนินงานแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เพื่อปลูกฝังให้พนักงานปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต และมีความสามัคคีในการทำงานร่วมกันเป็นทีม