กปภ.สาขาพังงาจัดกิจกรรม Morning Talk ครั้งที่ 2/2565

29 พฤศจิกายน 2564


กปภ.สาขาพังงาจัดกิจกรรม Morning Talk ครั้งที่ 2/2565

กปภ.สาขาพังงา ภายใต้การดำเนินงานโดยนางนุชนภา พิณทอง ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาพังงา พร้อมด้วยหัวหน้างานและพนักงานในสังกัด จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า (Morning Talk) ประจำเดือน พฤศจิกายน 2564เพื่อดำเนินการและพิจารณาวาระต่างๆให้เป็นไปตามเป้าหมายภายใต้หัวข้อ " สู่ปฏิบัติการคืนรายได้ให้องค์กร " ดังนี้.

- รายงานความคืบหน้าการสุ่มอ่านมาตร 100% ให้แล้วเสร็จภายในเดือน

- มิเตอร์คือเงิน คืนรายได้ให้องค์กร

- การจัดการน้ำสูญเสีย

- ติดตามทบทวน/ปรับปรุงกระบวนการปฏิบัติงานมาใช้อย่างเป็นฯระบบ PDCA,QCC

- ซักซ้อมแนวทางปฏิบัติการประเมินผล " ตัวชี้วัด" ที่มีการเปลี่ยนแปลงปี 2564

- ติดตามความสำเร็จในการเรียนรู้และพัฒนางานในยุคดิจิทัล

- การดำเนินงานตามแผนเสริมสร้างค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร

- ดูแลเครื่องจักรให้พร้อมใช้งาน ตามแผนปฏิบัติการ PMตามที่ กปภ.สาขาพังงา ได้ผ่านการรับรองคุณภาพน้ำประปามาตรฐานสากล (Water is Life) นั้น ให้คงคุณภาพ โดยยึดหลักปฏิบัติตามโครงการ WSP และให้ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับน้ำดิบมีน้อยใช้สอยอย่างประหยัด

ท้ายที่สุดได้หารือการดำเนินงานแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เพื่อปลูกฝังให้พนักงานปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต และมีความสามัคคีในการทำงานร่วมกันเป็นทีม

 
เลื่อนขึ้นข้างบน