30 พฤศจิกายน 2564

เมื่อวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2564 กองระบบจำหน่าย นำโดยนายมานิต อินทรประเสริฐ ผู้อำนวยการกองระบบจำหน่าย พร้อมด้วยหัวหน้างานและพนักงาน จัดกิจกรรมสนทนายามเช้า morning talk ครั้งที่ 2 ประจำปี 2565 ณ ห้องประชุม กปภ.ข.4
ในการนี้ ผอ.กรจ. ให้พนักงานในสายงานเตรียมความพร้อมรับมือกับสถานการณ์อุทกภัย โดยติดตามและให้ความช่วยเหลือ กปภ.สาขาในสังกัดที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว ทั้งนี้ ได้ติดตามผลการดำเนินงานแผนการบริหารจัดการน้ำสูญเสีย,การจัดการข้อร้องเรียน (SLA) ,งานปรับปรุงอาคารสถานที่ของ กปภ.สาขาที่จะต่ออายุเพื่อรองรับโครงการประปาสะดวก (GECC) รวมทั้งแลกเปลี่ยนและแสดงความคิดเห็นที่เกี่ยวข้องอันจะส่งผลให้การปฏิบัติงานของบุคลากรในสังกัดเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และเน้นย้ำให้พนักงานตระหนักถึงการทำงานบนพื้นฐานคุณธรรมและจริยธรรมต่อไป