กำแพงเพชร - ใส่ใจดูแล " ลูกค้า " ส่ง Mr.ประปา บริการหลังการขาย ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านบริการ (การประปาส่วนภูมิภาค)

Accessibility

Top Menu

  • สำหรับพนักงาน
  • แผนผังเว็บไซต์
  • ขนาดตัวอักษร:

  • ความตัดกันของสี:

กำแพงเพชร - ใส่ใจดูแล " ลูกค้า " ส่ง Mr.ประปา บริการหลังการขาย ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านบริการ

25 พฤศจิกายน 2564


กำแพงเพชร -  ใส่ใจดูแล " ลูกค้า " ส่ง Mr.ประปา บริการหลังการขาย  ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านบริการ

หลังได้รับแจ้งให้ตรวจสอบประตูน้ำปิดไม่สนิท ณ บ้านเลขที่ 68/2 บ้านน้ำดิบ ม.8 ต.หนองปลิง อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร พบว่า ประตูน้ำทองเหลือง ขนาด 1/2"ชำรุด จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนประตูน้ำทองเหลือง ขนาด 1/2" ให้เสร็จเรียบร้อยแล้ว
ขณะเดียวกันได้ตรวจสอบประตูน้ำปิดไม่สนิท ซึ่งลูกค้าจะซ่อมท่อภายในไม่ได้ ณ บ้านเลขที่ 90 ถ.ชากังราว ต.ในเมือง อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร พบว่า ประตูน้ำทองเหลือง ขนาด 1/2"ชำรุด จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนประตูน้ำทองเหลือง ขนาด 1/2" ให้เสร็จเรียบร้อยแล้ว
ซึ่งการให้บริการในครั้งนี้ไม่คิดค่าใช้จ่าย สร้างความประทับใจการให้บริการได้อย่างดีเยี่ยม
 
 
 
มุ่ง - มั่น -เพื่อปวงชน
#ใส่ใจดูแล " ลูกค้า " 💙

 
เลื่อนขึ้นข้างบน