กปภ.สาขากำแพงเพชร ส่ง Mr.ประปา แก้ไขปัญหาน้ำไม่ไหล สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า " รวดเร็ว ทันใจ "

15 พฤศจิกายน 2564


กปภ.สาขากำแพงเพชร ส่ง Mr.ประปา แก้ไขปัญหาน้ำไม่ไหล สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า " รวดเร็ว ทันใจ "

หลังได้รับแจ้งให้ตรวจสอบน้ำไม่ไหล ณ บ้านเลขที่ 851 ถ.ราชดำเนิน 1 ต.ในเมือง อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร ส่งมิสเตอร์ประปาตรวจสอบแก้ไขปัญหาทันที พบว่า ไส้เชควาล์วแองเกิลชำรุด จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนไส้เชควาล์วแองเกิลให้เสร็จเรียบร้อยแล้ว พร้อมตรวจสอบการไหลของน้ำและให้คำแนะนำกับลูกค้า สร้างความประทับใจอย่างดีเยี่ยมให้กับลูกค้า
 
 
 
มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน

 
เลื่อนขึ้นข้างบน