กปภ.สาขากำแพงเพชร ลงพื้นที่สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า เน้นย้ำคุณภาพบริการ ภายใต้โครงการเติมใจให้กัน 1/2565

29 ตุลาคม 2564


กปภ.สาขากำแพงเพชร ลงพื้นที่สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า เน้นย้ำคุณภาพบริการ ภายใต้โครงการเติมใจให้กัน 1/2565

กปภ.สาขากำแพงเพชร นำโดยนายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร มอบหมายให้นายพิเชษฐ เทพบุตร์ หัวหน้างานบริการและควบคุมน้ำสูญเสีย พร้อมด้วยหัวหน้างานและพนักงานในสังกัด ลงพื้นที่สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า เน้นย้ำคุณภาพบริการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด อันจะก่อให้เกิดการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ภายใต้โครงการเติมใจให้กัน 1/2565 ณ ตำบลท่าขุนราม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร
กิจกรรมประกอบด้วย ดูแลระบบประปาภายในและภายนอกบ้านของลูกค้า ซ่อมแซมอุปกรณ์ประปาชำรุดภายในบ้าน ให้ความรู้เรื่องการดูแลระบบประปาภายในบ้าน แนะนำ/เชิญชวนให้ลูกค้าใช้ช่องทางออนไลน์ในการทำธุรกรรมกับ กปภ. เมื่อเช้าวันที่ 29 ตุลาคม 2564
 
 
 
มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน

 
เลื่อนขึ้นข้างบน