กปภ.สาขากำแพงเพชร คว้าใจลูกค้าสู่การพัฒนาบริการเพื่อประชาชน

28 ตุลาคม 2564


กปภ.สาขากำแพงเพชร คว้าใจลูกค้าสู่การพัฒนาบริการเพื่อประชาชน

เดินหน้าบริการต่อเนื่อง ภายใต้ชื่อ " Smart ฉับไว ใส่ใจบริการ " ส่ง Mr.ประปาแก้ไขปัญหาทันใจ ลูกค้าประทับใจต่อเนื่อง เช่นเดียวกับลูกค้ารายนี้ แจ้งน้ำประปาไม่ไหล ณ บ้านเลขที่ 112/2 ม.8 ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร เร่งลงพื้นที่ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาทันที พบว่า ประตูน้ำทองเหลือง ขนาด 1/2"ชำรุด จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนประตูน้ำทองเหลือง ขนาด 1/2"ให้เสร็จเรียบร้อยแล้ว แล้วเช็คแรงดันน้ำไหลปกติแล้ว สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับลูกค้าอย่างมาก
 
 
 

 
เลื่อนขึ้นข้างบน