กปภ.สาขากำแพงเพชร ยกระดับการให้บริการลูกค้า มุ่งครองตำแหน่งยืนหนึ่งด้านบริการ " รวดเร็ว ใส่ใจ ในทุกบริการ

19 ตุลาคม 2564


กปภ.สาขากำแพงเพชร ยกระดับการให้บริการลูกค้า มุ่งครองตำแหน่งยืนหนึ่งด้านบริการ " รวดเร็ว ใส่ใจ ในทุกบริการ

ยกระดับการบริการ ชู 3 คอนเซ็ปหลักการให้บริการ: ทุกที่ทุกเวลา รวดเร็วทันใจ และบริการเหนือระดับ มุ่งยกระดับการให้บริการลูกค้าเต็มรูปแบบ ครองใจลูกค้าด้วยบริการที่เป็นเลิศ พร้อมมอบการบริการเหนือระดับให้กับลูกค้าในทุกที่ ทุกเวลาด้วยความรวดเร็วทันใจ
หลังได้รับแจ้งให้ตรวจสอบย้ายมาตรออกนอกรั้วบ้าน ณ บ้านเลขที่ 277/5 ม.1 ต.นครชุม อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร ส่งมิสเตอร์ประปาตรวจสอบพร้อมแก้ปัญหาทันที พบว่า มาตรวัดน้ำอยู่ในรั้วบ้าน จึงได้ดำเนินการย้ายมาตรวัดน้ำให้เสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ภายใต้มิติที่ว่า " รวดเร็ว ใส่ใจ ในทุกบริการ "
 
 
 

 
เลื่อนขึ้นข้างบน