19 ตุลาคม 2564

หลังได้รับแจ้งตรวจสอบน้ำไม่ไหล ณ บ้านเลขที่ 71/1 ถ.ราชดำเนิน 1 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จัดส่งมิสเตอร์ประปาลงพื้นที่ตรวจสอบทันที ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง แต่เพื่อลูกค้าได้มีน้ำใช้ รีบเร่งแก้ปัญหาอย่างรวดเร็ว พบว่า ประตูน้ำทองเหลือง ขนาด 1/2" มีคนไปปิดไว้ จึงได้ดำเนินการเปิดประตูน้ำทองเหลือง ขนาด 1/2" ให้เสร็จเรียบร้อย พร้อมให้คำแนะนำกับลูกค้า
ท้ายทีสุด ลูกค้าเปิดก๊อกน้ำ มีรอยยิ้มจากน้ำประปาที่ใสสะอาด ไหลแรง ต่อเนื่อง จนลูกค้าประทับใจในคุณภาพบริการที่เกินความคาดหวัง นั่นคือ "ดูแลลูกค้าให้ดีที่สุด " ในทุกจุดที่ลูกค้า " สัมผัสบริการ" ทุก Touchpoint และส่งผลให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ กปภ. ต่อไป