06 ตุลาคม 2564

หลังได้รับแจ้งเรื่องร้องทุกข์จากลูกค้าว่าค่าน้ำขึ้นสูง นายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร ไม่นิ่งนอนใจ ผ่อนคลายความทุข์ร้อนของลูกค้า ส่งมิสเตอร์ประปาลงพื้นที่ตรวจสอบทันที ณ บ้านเลขที่ 107/6 ม.7 ต.ถ้ำกระต่ายทอง อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร พบว่า ชักโครกชำรุด และท่อ pvc ขนาด 1/2" รั่ว จึงได้ดำเนินการอุดน้ำเข้าชักโครก และซ่อมท่อ pvc ขนาด 1/2" ให้เสร็จเรียบร้อย โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมแนะนำวิธีตรวจสอบดูแลระบบประปาภายในบ้านได้ด้วยตนเอง ป้องกันไม่ให้มีการรั่วไหลของน้ำประปา เพื่อลดการสูญเสียน้ำประปาโดยเปล่าประโยชน์ ตลอดจนลดความเสี่ยงต่อค่าน้ำประปาที่สูงขึ้นผิดปกติ ซึ่งลูกค้าประทับใจการให้บริการครั้งนี้อย่างมาก ภายใต้ชื่อ " Smart ฉับไว ใส่ใจบริการ "