กปภ.สาขากำแพงเพชร Kick off โครงการประปาทันใจ ภายใต้ชื่อ " Smart ฉับไว ใส่ใจบริการ "

01 ตุลาคม 2564


กปภ.สาขากำแพงเพชร Kick off โครงการประปาทันใจ ภายใต้ชื่อ " Smart ฉับไว ใส่ใจบริการ "

กปภ.สาขากำแพงเพชร นำโดยนายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร มอบหมายให้ นายศศิกิจ เพ็งเอียม นายช่างโยธา 6 (ปฏิบัติหน้าที่มิสเตอร์ประปา) ลงพื้นที่แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน ประสานงาน และรายงานสถานะการดำเนินงานอย่างรวดเร็ว เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจต่อการให้บริการ ภายใต้ชื่อ " Smart ฉับไว ใส่ใจบริการ " ดังนี้
📌 ตรวจสอบท่อประปารั่วน้ำไหลมาก ณ บ้านเลขที่ 121 ม.6 ซ.ตันหยง ต.นครชุม อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร แจ้งโดย คุณวิสูตร ทองคุ้ม
เบอร์โทร 062-8248943 พบว่า เป็นท่อ PB ขนาด 20 มม.ชำรุด และท่อภายในบ้านชำรุด จึงได้ดำเนินการซ่อมท่อ PB ขนาด 20 มม. และท่อภายในให้เสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
📌 ตรวจสอบน้ำหยดบริเวณมาตรวัดน้ำ ณ บ้านเลขที่ 24 ถ.ราชดำเนิน 1 ซ.1 ต.ในเมือง อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร แจ้งโดย คุณสมร พานิชผล เบอร์โทร 096-9519532 พบว่า เชควาล์วแองเกิลชำรุด จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนเชควาล์วแองเกิลให้เสร็จเรียบร้อยแล้ว
📌ตรวจสอบท่อประปาแตก ณ บ้านเลขที่ 92 ถ.ชากังราว ต.ในเมือง อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร แจ้งโดยคุณมาโนช อ่ำรัก เบอร์โทร 084-2335856 พบว่า เป็นท่อ PB ขนาด 20 มม.ชำรุด จึงได้ดำเนินการซ่อมท่อ PB ขนาด 20 มม.ให้เสร็จเรียบร้อยแล้ว
📌 ตรวจสอบมาตรวัดน้ำรั่ว ณ บ้านเลขที่ 219 ถ.เทศา 2 ต.ในเมือง อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร แจ้งโดยคุณสำเริง อ่ำจิ๋ว เบอร์โทร 088-9576272 พบว่า มาตรวัดน้ำชำรุดชำรุด จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนมาตรวัดน้ำให้เสร็จเรียบร้อย
จากบริการฯ ดังกล่าวได้รับความพึงพอใจจากลูกค้าอย่างมาก จนได้รับคำชมในการบริการที่รวดเร็วทันใจ อีกทั้งลูกค้าสามารถติดตามผลการดำเนินงานได้ผ่านทาง SMS และสามารถประเมินผลความพึงพอใจทุกครั้งที่ได้รับบริการจาก กปภ. สาขากำแพงเพชร เพื่อนำมาปรับปรุงกรให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
 
 
 

 
เลื่อนขึ้นข้างบน