01 ตุลาคม 2564 เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 30 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา กปภ.สาขากำแพงเพชร พร้อมด้วยหัวหน้างานและพนักงานในสังกัด ร่วมประชุม Morning Talk เพื่อสรุปผลการดำเนินงานที่ผ่านมา เน้นย้ำให้พนักงานทุกคนดูแลคุณภาพบริการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าถือเป็นหนึ่งกลยุทธ์การตลาด โดยทุกจุดที่ลูกค้าสัมผัสกับบริการ หรือ Touchpoint เป็นสิ่งสำคัญในการเสริมสร้างความรู้สึกที่ดี จัดลำดับให้ความสำคัญกับเรื่อง "คน" การพัฒนาคน การสร้างจิตสำนึกรักองค์กร การบริหารจัดการ "น้ำสูญเสีย" และการบริหารจัดการ "การเงิน" ของ กปภ. รวมไปถึงการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ให้คุ้มค่า ขอให้พนักงานทุกคนช่วยกันขับเคลื่อนการการดำเนินงานตามระบบ Enabler 4.2 เน้นย้ำให้พนักงานทุกคนตั้งใจทำงานและแสดงความสามารถของตนเองอย่างเต็มที่ ท้ายที่สุด ขอให้ทีมงานของเราเข้มแข็ง เรียนรู้ พัฒนาการทำงานให้มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง มุ่ง - มั่น - เพื่อปวงชน #ขับเคลื่อนคุณภาพบริการ #การประปาส่วนภูมิภาค Share