การประปาส่วนภูมิภาคสาขาไชยา ร่วมพิธีรับมอบโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center: GECC) ประจำปี พ.ศ. 2564 ผ่านระบบ VDO Conference Zoom meeting

30 กันยายน 2564


การประปาส่วนภูมิภาคสาขาไชยา ร่วมพิธีรับมอบโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center: GECC) ประจำปี พ.ศ. 2564 ผ่านระบบ VDO Conference Zoom meeting

วันพฤหัสบดี ที่ 30 กันยายน 2564 การประปาส่วนภูมิภาคสาขาไชยา ภายใต้การบริหารงานโดย นางจันทิรา ทองพูล ร่วมพิธีรับมอบโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center: GECC) ประจำปี พ.ศ. 2564 ผ่านระบบ VDO Conference Zoom meeting ณ ห้องประชุมสำนักงาน ซึ่งในครั้งนี้ การประปาส่วนภูมิภาคสาขาไชยาได้รับการรับรองมาตรฐานการให้บริการศูนย์ราชการสะดวก GECC ระดับพื้นฐาน เป็นเครื่องหมายที่แสดงให้รู้ว่าประชาชนจะได้รับบริการที่มีมาตรฐาน "สะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย" ตามวิสัยทัศน์ของการประปาส่วนภูมิภาค "มุ่งสู่องค์กรที่เป็นเลิศและยั่งยืน ด้านการให้บริการและบริหารการจัดการน้ำประปา"

 
เลื่อนขึ้นข้างบน