กปภ.สาขากำแพงเพชร เดินหน้าเติมใจให้กัน 4/64 นำนโยบาย ผวก. Touchpoint ทุกจุดที่ลูกค้าสัมผัสเป็นสิ่งสำคัญในการเสริมสร้างความรู้สึกที่ดี เพื่อพิชิตใจลูกค้า

29 กันยายน 2564


กปภ.สาขากำแพงเพชร เดินหน้าเติมใจให้กัน 4/64 นำนโยบาย ผวก. Touchpoint ทุกจุดที่ลูกค้าสัมผัสเป็นสิ่งสำคัญในการเสริมสร้างความรู้สึกที่ดี เพื่อพิชิตใจลูกค้า

กปภ.สาขากำแพงเพชร นำโดยนายนิสิต ใจอินทร์ ผจก.กปภ.สาขากำแพงเพชร พร้อมด้วยหัวหน้างานและพนักงานในสังกัด ลงพื้นที่สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า เน้นย้ำคุณภาพบริการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด อันจะก่อให้เกิดการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า โดยตระหนักถึงทุกจุดที่ลูกค้าสัมผัสกับบริการ หรือ Touchpoint เป็นสิ่งสำคัญในการเสริมสร้างความรู้สึกที่ดี ตลอดจนบริการลูกค้าให้ดีจนกระทั่งลูกค้าไม่มีเสียงบ่น
ทั้งนี้ได้ดูแลระบบประปาภายในและภายนอกบ้านของลูกค้า ซ่อมแซมอุปกรณ์ประปาชำรุดภายในบ้าน ให้ความรู้เรื่องการดูแลระบบประปาภายในบ้าน แนะนำ/เชิญชวนให้ลูกค้าใช้ช่องทางออนไลน์ในการทำธุรกรรมกับ กปภ. โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นบริเวณพื้นที่ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา
มุ่ง - มั่น -เพื่อปวงชน
 
 
 

 
เลื่อนขึ้นข้างบน