กปภ.เข้มมาตรการป้องกันโควิด-19 สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า เน้นใช้บริการออนไลน์ลดเสี่ยงสัมผัสเชื้อ (การประปาส่วนภูมิภาค)

Accessibility

Top Menu

  • สำหรับพนักงาน
  • แผนผังเว็บไซต์
  • ขนาดตัวอักษร:

  • ความตัดกันของสี:

กปภ.เข้มมาตรการป้องกันโควิด-19 สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า เน้นใช้บริการออนไลน์ลดเสี่ยงสัมผัสเชื้อ

28 เมษายน 2564


กปภ.เข้มมาตรการป้องกันโควิด-19 สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า เน้นใช้บริการออนไลน์ลดเสี่ยงสัมผัสเชื้อ

          การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) ย้ำยังคงใช้มาตรการป้องกันความเสี่ยงการแพร่ระบาดของโควิด -19 ตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุขอย่างเข้มงวด โดยหมั่นทำความสะอาดและฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคภายในสำนักงานและสถานีผลิตน้ำประปาอย่างสม่ำเสมอ แนะลูกค้าลดความเสี่ยงหันมาใช้บริการผ่านระบบออนไลน์

          นายสมบูรณ์ สุนันทพงศ์ศักดิ์ ผู้ว่าการ กปภ. เปิดเผยว่า เนื่องจากกรณีที่มีพนักงาน กปภ.สาขาราชบุรีเสียชีวิตจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 จึงได้กำชับให้ กปภ. 234 สาขาทั่วประเทศปฏิบัติตามมาตรการป้องกันความเสี่ยงการแพร่ระบาดของโควิด -19 อย่างเคร่งครัด โดยหมั่นทำความสะอาดและฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคภายในสำนักงานและสถานีผลิตน้ำประปาอย่างสม่ำเสมอ และคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้เข้ารับบริการเป็นสำคัญ โดยการจัดจุดคัดกรอง เตรียมแอลกอฮอล์เจลและอ่างล้างมือไว้บริการสำหรับผู้ที่เข้ามาติดต่อ ขอให้ประชาชนมั่นใจในความสะอาดและปลอดภัย เมื่อมาใช้บริการที่ กปภ. สาขา ทั้งนี้ ขอแนะนำให้ลูกค้าทำธุรกรรมผ่านระบบออนไลน์ของ กปภ. เพื่อลดความเสี่ยงจากการเดินทาง การสัมผัสระหว่างกันเป็นการป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ (1) เว็บไซต์ www.pwa.co.th (2) แอปพลิเคชัน PWA1662 และ (3) Line Official @PWAThailand  

          นายสมบูรณ์ สุนันทพงศ์ศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับ กปภ.สาขาราชบุรีได้ทำการปิดสำนักงานหลังจากทราบว่ามีพนักงานติดเชื้อโควิด-19 เพื่อฆ่าเชื้อเป็นเวลา 12 วัน ตามคำแนะนำของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดราชบุรี ขอให้ประชาชนมั่นใจในคุณภาพน้ำประปาของ กปภ.ที่มีระบบการผลิตน้ำประปาตามมาตรฐานจากองค์การอนามัยโลก (WHO) และโปรดสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่ออยู่ในพื้นที่สาธารณะ หมั่นล้างมือด้วยน้ำสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์ รักษาระยะห่างจากบุคคลอื่น 1 - 2 เมตร และให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการตรวจวัดอุณหภูมิ ทั้งนี้ หากไม่ได้รับความสะดวกในการรับบริการหรือต้องการแจ้งปัญหาการใช้น้ำประปา สามารถแจ้งได้ที่ PWA Line Official: @pwathailand หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ PWA Contact Center 1662 

 
เลื่อนขึ้นข้างบน