05 เมษายน 2562

เมื่อวันที่ ๔ เมษายน ๒๕๖๒ งานลูกค้าสัมพันธ์ การประปาส่วนภูมิภาคเขต ๓ (กปภ.ข.๓) จัดการประชุมซักซ้อมเรื่อง "โครงการสัมมนาระบบการสื่อสารเพื่อการประชาสัมพันธ์" ณ ห้องประชุม ๑ กปภ.ข.๓ มีนายสราวุธ เอี่ยมสงคราม ผู้ช่วยผู้อำนวยการ กปภ.ข.๓ เป็นประธานการเปิดงานในครั้งนี้ โดยได้รับเกียรติจากน.ส.นทีรัย เกรียงชัยพร หัวหน้างานการตลาดและแผนลูกค้าสัมพันธ์ กองลูกค้าสัมพันธ์ สำนักสื่อสารองค์กรและลูกค้าสัมพันธ์ กปภ.สำนักงานใหญ่ มาเป็นวิทยากรการบรรยายในเรื่องต่างๆ อาทิ มาตรฐานการบริการและลูกค้าสัมพันธ์ของ กปภ. (I CARE MODEL), มาตรฐานการให้บริการ (Service Level Agreement : SLA), แผนการดำเนินงานตามมาตรฐานลูกค้าสัมพันธ์ของ กปภ. ประจำปี ๒๕๖๒, เกณฑ์การขอรับรองมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (Government Contact Center : GECC) รวมได้ยังได้มีการแลกเปลี่ยน แสดงความคิดเห็น ในประเด็นต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง
สำหรับการประชุมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ได้รับทราบแนวทางระบบการสื่อสารเพื่อการประชาสัมพันธ์ที่ถูกต้อง และเป็นไปในทิศทางเดียวกัน นำไปสู่การปฏิบัติงานที่บรรลุเป้าหมายตามแผนปฏิบัติการประชาสัมพันธ์ ปีงบประมาณ ๒๕๖๒ รวมทั้งองค์ความรู้ที่ได้รับจากการประชุมซักซ้อมในครั้งนี้ จะทำให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถนำไปประยุกต์กับการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทันต่อความต้องการของลูกค้า เกิดเป็นความประทับใจ นำไปสู่การเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กรต่อไป