กปภ.ปลื้ม 51 สาขา ผ่านมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก 2561 (การประปาส่วนภูมิภาค)

Accessibility

Contact Menu

กปภ.ปลื้ม 51 สาขา ผ่านมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก 2561

กปภ.ปลื้ม 51 สาขา ผ่านมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก 2561

        การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) จำนวน 51 สาขา ได้รับการรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC)ประจำปี 2561จากคณะกรรมการอำนวยการศูนย์ราชการสะดวก เพื่อยืนยันคุณภาพการให้บริการแก่ลูกค้า

        นายนพรัตน์ เมธาวีกุลชัย ผู้ว่าการ กปภ. เปิดเผยว่า คณะกรรมการอำนวยการศูนย์ราชการสะดวกได้มีประกาศผลการตรวจประเมินมาตรฐานและรับรองมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2561 โดยมี กปภ. 51 สาขา ได้รับการรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก หรือ GECC ดังนี้

          1. กปภ.เขต 1 คือ สาขาจันทบุรี ฉะเชิงเทรา บ้านฉาง (จ.ระยอง) พนัสนิคม แหลมฉบัง (จ.ชลบุรี) อรัญประเทศ และวัฒนานคร (จ.สระแก้ว)

          2. กปภ.เขต 2 คือ สาขารังสิต (จ.ปทุมธานี) สิงห์บุรี และหนองแค (จ.สระบุรี)

          3. กปภ.เขต 3คือ สาขากาญจนบุรี พนมทวน (จ.กาญจนบุรี) เพชรบุรี ราชบุรี สมุทรสงคราม และสามพราน (จ.นครปฐม)

          4. กปภ.เขต 4คือ สาขากระบี่ ชุมพร ทุ่งสง (จ.นครศรีธรรมราช) และภูเก็ต

          5. กปภ.เขต 5 คือ สาขาตรัง กันตัง (จ.ตรัง) นราธิวาส พัทลุง สตูล สงขลา หาดใหญ่ สะเดา และพังลา (จ.สงขลา)

        6. กปภ.เขต 6 คือ สาขาขอนแก่น น้ำพอง บ้านไผ่ (จ.ขอนแก่น) กาฬสินธุ์ กุฉินารายณ์ (จ.กาฬสินธุ์) ร้อยเอ็ด โพนทอง (จ.ร้อยเอ็ด) มหาสารคาม และจัตุรัส (จ.ชัยภูมิ)

        7. กปภ.เขต 7 คือ สาขาหนองคาย เลย และสกลนคร

        8. กปภ.เขต 8 คือ สาขามุกดาหาร ยโสธร และศรีสะเกษ

        9. กปภ.เขต 9 คือ สาขาแม่ริม (จ.เชียงใหม่) สันกำแพง (จ.เชียงใหม่) เชียงราย พะเยา แม่สาย (จ.เชียงราย) ลำปาง และลำพูน

          นายนพรัตน์ เมธาวีกุลชัย กล่าวเพิ่มเติมว่าในปี 2559 และ 2560 ที่ผ่านมา มี กปภ.10 สาขาที่ได้รับการรับรองมาตรฐานดังกล่าว ทั้งนี้ กปภ. 61 สาขาจะเป็นต้นแบบของการพัฒนาการให้บริการ การสนองตอบความต้องการของประชาชน และการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เลื่อนขึ้นข้างบน