งานลูกค้าสัมพันธ์ กปภ.ข.2 ประชุมซักซ้อม "การบริหารข้อร้องเรียน และการประชาสัมพันธ์ 4.0"

29 สิงหาคม 2561


งานลูกค้าสัมพันธ์ กปภ.ข.2 ประชุมซักซ้อม "การบริหารข้อร้องเรียน และการประชาสัมพันธ์ 4.0"

งานลูกค้าสัมพันธ์ การประปาส่วนภูมิภาคเขต 2 นำโดย นายสุเมธี เจริงวงศ์มิตร ผู้อำนวยการกองระบบจำหน่าย 2 พร้อมด้วย นายพรหมนาถ นิจประกิจ หัวหน้างานลูกค้าสัมพันธ์ และพนักงานในสังกัดงานลูกค้าสัมพันธ์ จัดประชุมซักซ้อมความเข้าใจเรื่อง "การบริหารจัดการข้อร้องเรียน และการประชาสัมพันธ์ 4.0" ณ ห้องประชุม กปภ.ข.2  เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในการปฎิบัติงานด้านการประชาสัมพันธ์ และตอบข้อร้องเรียน โดยมีพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ในการตอบข้อร้องเรียนจาก กปภ.สาขาในสังกัดทั้ง 30 สาขาเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก 

 
เลื่อนขึ้นข้างบน