09 มีนาคม 2561

เมื่อวันที่ ๘ มีนาคม ๒๕๖๑ การประปาส่วนภูมิภาคเขต ๓ อาทิ กปภ.สาขากาญจนบุรี กปภ.สาขาสามพราน กปภ.สาขาราชบุรี กปภ.สาขาสมุทรสงคราม กปภ.สาขาเพชรบุรี และงานลูกค้าสัมพันธ์ กปภ.ข.๓ พร้อมด้วยหัวหน้างาน และพนักงานในสังกัด เข้าศึกษาดูงานด้านการให้บริการประชาชนตามมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ของ กปภ.สาขาพัทยา (ชั้นพิเศษ) โดยมีนายสุทัศน์ นุชปาน ผู้จัดการ กปภ.สาขาพัทยา (ชั้นพิเศษ) พร้อมด้วยพนักงานในสังกัด ให้การต้อนรับ
สำหรับการศึกษาดูงานในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาแนวทางการดำเนินงานด้านการบริการของ กปภ.สาขาพัทยา (ชั้นพิเศษ) ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี ๒๕๖๐ โดยนำแนวทางที่ได้มาบูรณาการเพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้ารับประเมินศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี ๒๕๖๑ โดยมาตรฐาน GECC ถือเป็นนโยบายขับเคลื่อนองค์กร กปภ. ที่มุ่งเน้นให้ประชาชนได้รับความสะดวกจากการได้รับบริการในรูปแบบต่างๆ และเป็นการยกระดับการดำเนินงานของ กปภ. ด้านการบริการให้มีประสิทธิภาพ นำไปสู่การสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าอย่างยั่งยืน