06 ธันวาคม 2556

การประปาส่วนภูมิภาคสาขาคลองหลวง และ การประปาส่วนภูิมิภาคสาขาธัญบุรี วอนผู้ใช้น้ำนำใบแจ้งหนี้ค่าน้ำประปาไปติดต่อชำระได้ที่สำนักงานการประปาส่วนภูมิภาคสาขาคลองหลวง สำนักงานการประปาส่วนภูมิภาคสาขาธัญบุรี เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงไทย เคาน์เตอร์เซอร์ิวิส AIS และ เคาน์เตอร์เซอร์วิส TOT จนกว่าการปรับปรุงระบบฐานข้อมูลการชำระค่าน้ำจะแล้วเสร็จ
ตามที่การประปาส่วนภูมิภาคได้เพิ่มสาขาใหม่ 2 แห่ง คือ การประปาส่วนภูมิภาคสาขาคลองหลวง และ การประปาส่วนภูมิภาคสาขาธัญบุรี โดยแบ่งลูกค้าจากการประปาส่วนภูมิภาคสาขารังสิตส่วนหนึ่งไปอยู่ในความรับผิดชอบของการประปาส่วนภูมิภาคทั้ง 2 สาขาที่จัดตั้งใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2556 นั้น
ด้วยขณะนี้ การประปาส่วนภูมิภาคสาขาคลองหลวง และ การประปาส่วนภูมิภาคสาขาธัญบุรี อยู่ในระหว่างปรับปรุงฐานข้อมูลลูกค้าและระบบการชำระค่าน้ำ ส่งผลให้ลูกค้าของการประปาส่วนภูมิภาคทั้ง 2 สาขายังไม่สามารถนำใบแจ้งหนี้ไปชำระค่าน้ำผ่านตัวแทนชำระค่าน้ำประปาต่างๆ ได้เป็นปกติ จึงขอให้ลูกค้าของการประปาส่วนภูมิภาคสาขาคลองหลวงและธัญบุรีที่ประสงค์จะชำระค่าน้ำ สามารถนำใบแจ้งหนี้ไปชำระได้ทางช่องทาง 5 แห่ง ดังนี้ 1. สำนักงานการประปาส่วนภูมิภาคสาขาในพื้นที่ 2.เคาน์เตอร์เซอร์วิส AIS 3. เคาน์เตอร์เซอร์วิส TOT 4. ธนาคารกรุงไทย และ 5. หักบัญชีธนาคาร จนกว่าการปรับปรุงจะแล้วเสร็จจึงจะสามารถชำระผ่านช่องทางอื่นๆได้ตามปกติ
การประปาส่วนภูมิภาคสาขาคลองหลวง และการประปาส่วนภูมิภาคสาขาธัญบุรี ต้องขออภัยลูกค้ามา ณ ที่นี้ หากการดำเนินการแล้วเสร็จเรียบร้อยจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบต่อไป
............................................................................
งานลูกค้าสัมพันธ์ กองระบบจำหน่าย การประปาส่วนภูมิภาคเขต 2 รายงาน